Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Real nghi ngờ về khát khao của Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 10/04/2017 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Real Madrid, Bernd Schuster tin rằng khát khao chiến thắng của Cristiano Ronaldo đã suy giảm so với những mùa trước.


Ở mùa giải 2016/17 này, phong độ ghi bàn của Cristiano Ronaldo đã suy giảm đáng kể so với những mùa giải trước từ khi gia nhập Real Madrid. Con số 26 bàn sau 36 trận trên mọi đấu trường mà tuyển thủ Bồ Đào Nha đang có là không tệ nhưng vẫn không thể so sánh với kỷ lục ghi 50 bàn trở lên trong suốt 6 mùa giải qua.

Cuu HLV Real nghi ngo ve khat khao cua Cristiano Ronaldo hinh anh
Tiền đạo Ronaldo suy giảm hiệu suất ghi bàn

Riêng tại Champions League, tiền đạo Ronaldo mới có 2 pha lập công và cựu HLV của Real là Bernd Schuster cảm thấy anh đã không còn khát khao khi thi đấu như trước. “Tôi không còn thấy sự khao khát thành công ở Ronaldo”, chiến lược gia người Đức nói với tờ Welt. “Đội bóng của Ronaldo có thể dẫn tới 4-0 nhưng anh vẫn gặp khó trong  việc có được cú đúp.”

“Tôi biết tiền đạo Ronaldo luôn là người hay giận dũ với chính mình. Anh ấy mong muốn ghi bàn và không muốn bỏ lỡ các cơ hội. Tuy nhiên, đó là những gì đã diễn ra trong quá khứ.”

Với việc tiền đạo Ronaldo đang bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp, Gareth Bale được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công của Real trong tương lai. Tuy nhiên, Schuster cũng không mấy ấn tượng với ngôi sao người xứ Wales.

“Bale luôn có mặt trong đội hình nhưng không tham gia nhiều vào các bàn thắng”, Schuster nói thêm. “Anh ấy vẫn cần thêm thời gian để hồi phục chấn thương. Anh không giống như Arben Robben, người tìm lại 100% phong độ sau 6 tuần ngồi ngoài. Nhưng bạn không thể nói trước điều gì. Họ có thể bừng tỉnh bất cứ lúc nào và cống hiến những màn trình diễn tuyệt vời, đặc biệt là tại Champions League.”

Bernd Schuster sinh ngày 22 tháng 12 năm 1959 tại Augsburg, Tây Đức. Khi còn thi đấu, ông có biệt danh "Thiên thần tóc vàng" và từng khoác áo cả Barcelona (năm 1980 tới 1988) và Real Madrid (1988 tới 1990). Khi lên làm HLV, Schuster cũng đã dẫn dắt Real giai đoạn tháng 7 năm 2007 tới tháng 12 năm 2008, cùng đội bóng giành 1 chức vô địch La Liga mùa 2007/08 trước khi bị sa thải. Hiện ông đang thất nghiệp sau khi chia tay Malaga mùa 2013/14.



Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X