Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 26/01

Thứ Bảy 26/01/2019 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca đang hoạt động sôi nổi vào tháng 1 năm 2019, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến đội chủ sân Camp Nou được quan tâm nhất ngày 26/01.

Hàng hot Ajax gián tiếp ‘tỏ tình’ với Barca


Chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 2601 hình ảnh

 De Ligt muốn khoác áo Barca


Matthijs de Ligt lên tiếng về tương lai. Trung vệ 19 tuổi tuổi khẳng định đang tập trung cống hiến cho Ajax nhưng không quên bổ sung rằng ai cũng muốn đầu quân cho Barcelona.


Tân binh 86 triệu Euro của Barca sẽ là ‘Iniesta mới’


Tonny Bruins Slot nhận xét về Frenkie de Jong. Trợ lý cũ của Johan Cruyff cảm nhận sao trẻ 21 tuổi có phong cách giống với Andres Iniesta hơn Sergio Busquets.


"Coutinho nên ở lại Barca thay vì trở lại Ngoại hạng Anh"


Paul Mariner nói về tương lai Philippe Coutinho, người cũ Arsenal khuyên cầu thủ người Brazil nên ở lại Camp Nou thay vì trở lại Ngoại hạng Anh.


Barca nhắm chiêu mộ sao sáng của MU

HLV Solskjaer muon MU giu chan Mata

Barca quan tâm Mata


Chuyển nhượng Barca đã có liên hệ với người đại diện của Juan Mata để thuyết phục tiền vệ của Man United trở về La Liga thi đấu.


Barca tiếp cận ‘người khó ở’ của Man City


Barca muốn mua Nicolas Otamendi của Man City ngay trong tháng 1 này. Trung vệ người Argentina hiện không có được sự thoải mái khi liên tục phải ngồi dự bị tại Nửa xanh thành Manchester.

Barca tiếp cận ‘người khó ở’ của Man City
Barca muốn mua Nicolas Otamendi của Man City ngay trong tháng 1 này. Trung vệ người Argentina hiện không có được sự thoải mái khi liên tục phải ngồi dự bị tại...
Tottenham bất ngờ gửi lời đề nghị chiêu mộ sao PSG


Tottenham muốn mua Rabiot vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này. Cầu thủ 23 tuổi cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Barca.


Luis Suarez bất ngờ muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp

Luis Suarez dinh chan thuong

Luis Suarez muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp


Luis Suarez muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp, cầu thủ người Uruguay tuyên bố bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Đức.


Valverde úp mở khả năng bán tháo ‘bom xịt’ Barca


Barcelona từng mất nhiều công sức và tiền bạc để chiêu mộ Malcom. Nhưng giờ đây, tương lai của Malcom là điều HLV Ernesto Valverde cũng không nắm chắc. Nhà cầm quân người TBN ám chỉ việc có thể bán Malcom nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Valverde úp mở khả năng bán tháo ‘bom xịt’ Barca
Barcelona từng mất nhiều công sức và tiền bạc để chiêu mộ Malcom. Nhưng giờ đây, tương lai của Malcom là điều HLV Ernesto Valverde cũng không nắm chắc.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X