Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Ứng viên số 1 thay thế Zinedine Zidane

Thứ Sáu 20/09/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid bổ nhiệm Jose Mourinho thay Zinedine Zidane có thể xảy ra trong tương lai gần, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng làm việc với ông thầy người Bồ thêm một lần nữa.

Chủ tịch Perez sẵn sàng tái hợp với Mourinho


Kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm 2018, HLV Jose Mourinho vẫn chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào. “Người đặc biệt” nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn nhưng đều từ chối, ông khẳng định chỉ trở lại nếu những dự án phù hợp với mình.
 
Real Madrid bổ nhiệm Jose Mourinho thay Zinedine Zidane hình ảnh

Chủ tịch Perez sẵn sàng bổ nhiệm Mourinho thay Zidane


Hồi tháng 8 vừa qua, Mourinho thậm chí còn rớt nước mắt khi nhớ nghề, điều đó cho thấy ông luôn sẵn sàng trở lại nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Theo The Sun, Real Madrid bổ nhiệm Jose Mourinho thay Zinedine Zidane có thể xảy ra trong tương lai gần, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng làm việc với ông thầy người Bồ thêm một lần nữa.

Đội chủ sân Bernabeu vừa gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của PSG ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/20. Với hơn 300 triệu euro được chi ra ở Hè 2019, kết quả này không thể chấp nhận được. Ở La Liga, đội bóng thành Madrid cũng chỉ thắng 2/4 trận.

Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai của Zidane, nếu không thể thay đổi tình hình khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể. Ngay từ thời điểm này BLĐ Kền kền trắng đã tìm phương án thay thế, và Mourinho trở thành một trong những ứng viên hàng đầu.

Trong quá khứ, Mourinho đã từng gắn bó với Real Madrid từ năm 2010 đến năm 2013, ông cùng đội bóng thành Madrid vô địch La Liga vào năm 2012. Cũng theo The Sun, Mourinho sẵn sàng trở lại Real Madrid, cựu HLV MU tỏ ra hứng thú với chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng Tây Ban Nha.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X