Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Điều cuối cùng mà Bartomeu làm cho Barca trên cương vị Chủ tịch

Thứ Tư 28/10/2020 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thông báo từ chức mới đây, Joseph Bartomeu đã không còn là Chủ tịch của Barca và điều này khiến CĐV của đội bóng rất vui mừng. Nhưng trước khi nghỉ việc, ông đã nhận lời một chuyện.

Barca tham dự Euro Super League

Trong bài phát biểu kéo dài 35 phút, Joseph Bartomeu tuyên bố rời cương vị Chủ tịch Barca cùng bộ sậu của mình. Cùng với đó, ông xác nhận Barca đã nhận lời tham dự giải đấu siêu cấp dành cho các CLB – Euro Super League, với mục đích không gì khác ngoài kiếm tiền.
Phát biểu của Bartomeu: “Tôi có thể thông báo một tin đặc biệt. Vào thứ Hai, ban lãnh đạo đã đồng ý với lời đề nghị tham dự Euro Super League, một dự án bao gồm những CLB lớn nhất châu Âu. Điều này sẽ đảm bảo vấn đề tài chính trong tương lai của Barca.

Chúng tôi có thể tự hào mà nói rằng, Barca là CLB có giá trị lớn nhất thế giới. Chúng tôi đã đạt được điều đó dù phải cạnh tranh với những CLB thuộc quyền sở hữu của các quốc gia hay những tỷ phú, tất cả, trong khi vẫn giữ CLB trong tay các thành viên. Euro Super League sẽ tiếp tục duy trì điều đó.”

Điều cuối cùng Joseph Bartomeu làm cho Barca trước khi từ chức hình ảnh

Joseph Bartomeu từ chức Chủ tịch Barca


Cụ thể, giải đấu này đang trong quá trình thảo luận và sẽ có gói tài trợ 5 tỷ euro, với sự góp mặt của 16-18 CLB lớn nhất thế giới, tổ chức theo thể thức tương tự giải quốc nội. Liverpool và Man United được cho là cũng đồng ý với đề nghị dự giải.
Cuối cùng, Joseph Bartomeu chỉ ra nỗi băn khoăn của ông tại Barca: “Tôi hy vọng rằng trong những ngày tới, các cầu thủ và CLB có thể thống nhất để điều chỉnh mức lương, nếu không điều đó sẽ gây ra hậu quả cực kỳ nghiêm trọng.

Thật vinh dự khi được phục vụ CLB. Hy vọng rằng những gì chúng tôi đã làm được sẽ được đánh giá cao.”
Thay thế Sandro Rosell làm Chủ tịch Barca từ năm 2014, Joseph Bartomeu tại vị được 6 năm và thường xuyên được nhắc đến bởi những sai lầm trong chuyển nhượng – tiêu biểu là vụ bán Neymar cho PSG.

Nóng: Bartomeu rời ghế chủ tịch của Barca
Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng ông Josep Maria Bartomeu cũng đã chính thức tuyên bố chức chủ tịch của Barca.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X