Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea và Real nhận tin buồn vụ sao khủng Nam Mỹ

Chủ Nhật 17/02/2019 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
River Plate mua đứt Juan Quintero từ Porto, đây là thông tin rất buồn với Chelsea và Real, những đội bóng muốn có cầu thủ 25 tuổi.

Real và Chelsea nhận tin buồn vụ Juan Quintero


Tại World Cup 2018, Juan Quintero là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất trong đội hình ĐT Colombia. Ngôi sao 26 tuổi đã có một phong độ tuyệt vời, anh đã làm tốt nhiệm vụ cung cấp sự sáng tạo cho đội bóng đá Nam Mỹ. Cầu thủ sinh năm 1993 sở hữu khả năng sáng tạo, anh cũng rất kỹ thuật và dứt điểm tốt.
 
River Plate mua đứt Juan Quintero từ Porto hình ảnh

Juan Quintero tai được Real và Chelsea quan tâm


Tại giải đấu trên đất Nga, Juan Quintero có 1 bàn và 2 kiến tạo sau 4 trận. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Real Madrid muốn mua Juan Quintero và đã cử đại diện tới gặp River Plate. Chelsea cũng muốn có ngôi sao người Colombia.

Juan Quintero cập bến River Plate đầu năm 2018 từ Porto dưới dạng cho mượn 1 năm. Đội bóng của Argentina có quyền mua đứt cầu thủ 26 tuổi với giá 5 triệu euro. Nếu River Plate không mua đứt ngôi sao người Colombia, cầu thủ này sẽ trở lại Porto.

Trong trường hợp đội bóng của Argentina từ chối mua đứt ngôi sao sinh năm 1993, cơ hội sẽ đến với Real Marid và Chelsea. Tuy nhiên, River Plate mua đứt Juan Quintero từ Porto, đây là thông tin rất buồn với Chelsea và Real, những đội bóng muốn có cầu thủ 25 tuổi.

Theo báo chí Argentina, River Plate sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ 26 tuổi vào tháng 6 này. Sau đó, họ sẽ ký hợp đồng với cầu thủ người Colombia đến năm 2021, điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này ở mức 22 triệu euro.  

Nếu Real và Chelsea muốn có Juan Quintero, họ sẽ phải chi 22 triệu euro. Đây là số tiền mà một trong hai đội bóng lớn ở châu Âu hoàn toàn có thể chi ra.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X