Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cha Messi lên tiếng về tương lai con trai

Thứ Năm 17/12/2020 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Jorge Messi, bố của tiền đạo Messi vừa lên tiếng về khả năng con trai mình cập bến PSG.

Không có chuyện Messi đàm phán với PSG


Tiền đạo Messi công khai ý định rời Barca ở Hè năm nay, anh gửi đơn lên BLĐ đòi ra đi. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đã giữ chân thành công cầu thủ người Argentina. Ở thời điểm hiện tại, tương lai cầu thủ sinh năm 1987 vẫn được quan tâm rất nhiều.
 
Cha tiền đạo  Messi lên tiếng về tương lai con trai hình ảnh

Messi được PSG quan tâm


Hợp đồng giữa Messi và Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Man City và PSG đang quan tâm cầu thủ 33 tuổi. Cựu sao Barca, Neymar đã công khai mong muốn tái ngộ cùng đồng đội cũ ở sân Công viên các Hoàng tử.

PSG cũng sẵn sàng chi một số tiền lớn để vượt mặt Man City trong thương vụ này, đội bóng nước Pháp chấp nhận đáp ứng mức lương mà M10 đòi hỏi. Ấn phẩm Tây Ban Nha El Chiringuito đưa tin PSG đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Messi, sau cuộc gặp với cha và cũng là đại diện của Messi.

Tuy nhiên qua Instagram, cha của Messi đã phủ nhận thông tin trên. Ông Jorge Messi cho biết: "Sai. Lại 1 chuyện bịa đặt. Tôi vẫn ở Argentina từ tháng 9. Tin tức giả. Không có chuyện tôi đàm phán với PSG".

Messi có thể buộc phải bán Messi ngay vào tháng 1 năm nay nếu không muốn mất trắng ở Hè năm tới. Với một cầu thủ đã 33 tuổi chỉ còn 6 tháng hợp đồng, nhưng đội chủ sân Camp Nou vẫn có thể thu về ít nhất 60 triệu euro.
Phát khiếp với kiểu tóc của Griezmann, đến Messi cũng phải ngao ngán
Trong trận đấu với Real Sociedad mới đây, tiền đạo Antoine Griezmann đã trình làng kiểu tóc thảm hoạ cùng một pha bỏ lỡ không thể tin nổi.
Messi im tiếng, Barca vẫn tiêu diệt hiện tượng Sociedad
Làm chủ thế trận và dẫn trước Sociedad 2-1 sau hiệp 1 nhờ 2 bàn thắng của Jordi Alba và De Jong, nhưng Barcelona thi đấu run rẩy và đầy sợ hãi ở nửa cuối hiệp...
Biếm họa: Neymar hào hứng chào đón Messi tới Paris
Neymar hào hứng chào đón người đồng đội cũ Lionel Messi đến với đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain.
Man City gửi lời đề nghị khiến Lionel Messi khó từ chối
Man City đang quyết tâm có bằng được tiền đạo Messi của Barca, họ sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ này mức lương siêu khủng.
Cha của Messi phủ nhận tin đồn chuyển tới PSG
Ông Jorge Messi - cha và cũng là người đại diện của Lionel Messi - đã phủ nhận tin đồn đàm phán với các ông chủ người Qatar của PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X