Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cầu thủ khiến Messi nhận thẻ đỏ chính thức lên tiếng

Thứ Hai 18/01/2021 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi nhận thẻ đỏ sau tình huống tranh chấp với Asier Villalibre bên phía Bilbao, cầu thủ 23 tuổi khẳng định M10 xứng đáng bị đuổi khỏi sân.

Asier Villalibre tố cáo Messi chủ động tấn công mình


Barca đã gây thất vọng khi để thua 2-3 trước Bilbao trong trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Đó là trận đấu mà tiền đạo Lionel Messi phải nhận thẻ đỏ ở những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2. Messi dùng tay đánh ngã Asier Villalibre trong một tình huống tranh chấp và bị đuổi khỏi sân. 
 
Cầu thủ khiến tiền đạo Lionel Messi nhận thẻ đỏ lên tiếng hình ảnh

Asier Villalibre là nạn nhân của Messi trong tình huống tranh chấp


Ban đầu, trọng tài Gil Manzano bỏ qua sự cố nhưng khi xem lại VAR, ông quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp cho Messi vì hành vi bạo lực. Đáng nói, đây mới là lần đầu tiên Messi nhận thẻ đỏ ở lần ra sân thứ 753 với Barca, dù từng 2 lần bị truất quyền thi đấu ở đội tuyển Argentina.

Asier Villalibre, nhân vật bị Messi đánh gục đã đưa ra ý kiến của mình về tình huống tranh chấp dẫn đến thẻ đỏ cho M10. Anh nói:

"Không cần phải tranh cãi quá nhiều về tình huống này, rõ ràng anh ấy chủ động khiến tôi bị tổn thương, thẻ đỏ là hoàn toàn chính xác". 

Về nguyên nhân khiến đội trưởng của Barca hành động như vậy, Villalibre nói thêm: “Tôi không biết lý do chính xác. Tuy nhiên, khi đội nhà bị dẫn bàn và ở những phút cuối cùng, mọi cầu thủ đều không có trạng thái tâm lý tốt".

Ngoài việc lần đầu tiên phải nhận thẻ đỏ lần đầu tiên cùng Barca thì Messi đã thua trận chung kết đầu tiên với CLB kể từ tháng 12/2006. Bây giờ, cầu thủ sinh năm 1987 phải đối mặt với án treo giò từ 2 đến 4 trận.
Barca thua ngược ở Siêu cúp TBN, HLV Koeman đau đớnBarca thua ngược ở Siêu cúp TBN, HLV Koeman đau đớn
Chiến lược gia người Hà Lan không khỏi đau lòng khi Barca để thua Athletic Bilbao trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha 2020 sau hiệp phụ bất chấp 2 lần...
Thua ngược đau đớn trong ngày Messi ăn thẻ đỏ, Barca mất Siêu cúp TBN 2020 vào tay BilbaoThua ngược đau đớn trong ngày Messi ăn thẻ đỏ, Barca mất Siêu cúp TBN 2020 vào tay Bilbao
Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ và còn có đại siêu sao Lionel Messi trong đội hình song rốt cục Barca đã thất bại trong trận chung kết Siêu cúp TBN 2020 kể...
Messi được tự quyết việc tham dự Chung kết Siêu Cúp Tây Ban NhaMessi được tự quyết việc tham dự Chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha
HLV Ronald Koeman cho phép Messi tự quyết định việc có cùng Barca tham dự trận Chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha hay không.
Nhận định Barca vs Bilbao (3h ngày 18/1): Messi trở lại, cúp về tay?Nhận định Barca vs Bilbao (3h ngày 18/1): Messi trở lại, cúp về tay?
Barcelona sẽ chào đón sự trở lại của Lionel Messi sau chấn thương trước Athletic Bilbao và hy vọng sẽ có danh hiệu tại Siêu cúp Tây Ban Nha.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/1: MU chi tiền tấn vụ Declan Rice, Barca khiến Arsenal vỡ mộngĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/1: MU chi tiền tấn vụ Declan Rice, Barca khiến Arsenal vỡ mộng
MU chi tiền tấn vụ Declan Rice, Barca khiến Arsenal vỡ mộng... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X