Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao bị rẻ rúng của Barca để ngỏ khả năng đào tẩu sang Real

Thứ Sáu 10/01/2020 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Barcelona, Carles Alena không loại trừ việc chuyển sang đại kình địch Real Madrid trong tương lai.
 

Alena không được chơi ở Barca


Carles Alena được đánh giá là sản phẩm ưu tú của lò đào tạo Barcelona. Tuy nhiên, ở mùa 2019-20 này, tiền vệ sinh năm 1998 không có nhiều cơ hội ra sân. Tính trên mọi đấu trường, Alena mới được xuất hiện có 5 lần.

Tuyến giữa của Barca hiện là rất chật chội khi đã có công thần Sergio Busquets, bản hợp đồng 75 triệu euro Frenkie De Jong, Arthur ngày một tiến bộ và những Ivan Rakitic, Arturo Vidal giàu kinh nghiệm. Không thể có chỗ cho Alena và đó là lý do cầu thủ 22 tuổi đồng ý một thỏa thuận cho mượn với Real Betis trong phần còn lại của mùa giải.

Carles Alena của Barca để ngỏ khả năng đào tẩu sang Real hình ảnh
Carles Alena ra đi để được thi đấu nhiều hơn

Đã tới lúc người trưởng thành từ lò La Masia nghĩ cho sự nghiệp của mình. Alana đang ở trong độ tuổi cần được ra sân thường xuyên để trau dồi khả năng. Và ngay cả khi sẽ trở lại Barca vào cuối mùa 2019-20, tương lai lâu dài của anh vẫn bị nghi ngờ.
 

Để ngỏ khả năng sang Real


Alena chấp nhận việc từ Barcelona tới kình địch Real Madrid sẽ là một quyết định khó khăn. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha không loại trừ bất cứ khả năng nào. Anh nói với Cadena SER khi được hỏi liệu có khoác áo Los Blancos sau này hay không:

“Bóng đá có nhiều ngã rẽ. Tôi là người hâm mộ trọn đời của Barca. Điều đó thật khó khăn, nhưng họ luôn dạy tôi 'không bao giờ nói không bao giờ'. Dù sao, đối với tôi, họ là một đối thủ.”

Valverde
Sao trẻ không có ác cảm với HLV Valverde

Mặc dù thất vọng với thời gian thi đấu thiếu thốn, Alena khẳng định không có ác cảm với HLV Valverde tại Barca. “Valverde không bao giờ nói với tôi tại sao ông ấy không chọn tôi”, cầu thủ 22 tuổi nói thêm.

“Nhưng tôi đã có một mối quan hệ rất tốt sau tất cả những gì ông ấy đã làm cho tôi. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ gặp lại nhau trong tương lai. Tôi đã gọi điện cho Valverde để nói lời tạm biệt.”

“Ông ấy biết rằng tôi muốn đi. Vào đầu tháng 12, tôi khá chắc chắn. Ông ấy biết rằng quyết định của tôi gần như đã được chốt xong. Đã có những tháng phức tạp, nhưng không có mối quan hệ tồi với HLV.”

“Ông ấy đã đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm với nó. Tôi đã cố gắng quay lại càng sớm càng tốt, và phải mất vài tháng. Điều đó làm bạn ngạc nhiên, làm phiền bạn và khiến bạn thất vọng một chút.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X