Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Busquets vẫn chưa nguôi ngoai sau trận thua Liverpool

Thứ Hai 13/05/2019 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets thất vọng sau trận thua Liverpool. Ngôi sao người Tây Ban Nha chẳng thể vui mặc dù Barca vừa đánh bại Getafe ở La Liga với tỷ số 2-0.

Sergio Busquets vẫn rất đau đớn sau thất bại trước Liverpool


Rạng sáng nay, Barca có trận đấu với Getafe trong khuôn khổ vòng 37 La Liga. Với quyết tâm rất cao, đội chủ sân Camp Nou đã chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội bóng xứ Catalan tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng chung cuộc 2-0.
Sergio Busquets thất vọng sau trận thua Liverpool hình ảnh

Busquets khẳng định Barca chưa thể quên nỗi buồn từ trận thua Liverpool


Barca đã chính thức vô địch La Liga, bởi vậy 3 điểm trước Getafe không có quá nhiều ý nghĩa với họ. Tuy nhiên, về mặt tâm lý, trận thắng này giúp họ giải tỏa rất nhiều sau khi bị Liverpool loại ở bán kết Champions League một cách đầy cay đắng.

Sergio Busquets thất vọng sau trận thua Liverpool. Ngôi sao người Tây Ban Nha chẳng thể vui mặc dù Barca vừa đánh bại Getafe ở La Liga với tỷ số 2-0.

“Barca hiểu rằng chúng tôi phải thắng Getafe, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM. Toàn đội cảm thấy thất vọng sau trận thua Liverpool, chúng tôi cần một chiến thắng để lấy lại cân bằng. Barca đã đánh bại Getafe 2-0, nhưng tôi nghĩ rằng đội bóng chưa thể hiện được những gì là tốt nhất của mình”.

“Chúng tôi vẫn gặp một số vấn đề về tâm lý, đó cũng là điều dễ hiểu khi bạn vừa trải qua một cú sốc lớn. Barca vẫn còn 1 trận đấu ở La Liga và trận chung kết cúp nhà Vua với Valencia nữa, chúng tôi muốn giành những chiến thắng để khép lại mùa giải với 2 danh hiệu”.

“Nếu giành 2 danh hiệu, tôi nghĩ NHM sẽ cảm thấy hài lòng. Chúng tôi phải tiếp tục cố gắng, những chiến thắng sẽ xoa dịu nỗi đau nơi NHM”.

Trước đó, sau khi Barca để Liverpool vượt qua ở Champions League, Sergio Busquets đã gửi lời xin lỗi đến NHM. Ngôi sao sinh năm 1988 này cũng tỏ ra bàng hoàng trước thất bại khó tin tại Anfield.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X