Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid liên tiếp gây thất vọng, Benzema phản ứng thế nào?

Thứ Hai 21/10/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema nói về phong độ của Real Madrid, cầu thủ người Pháp tin rằng HLV Zidane sẽ nhanh chóng giải quyết tình hình.

Benzema tin rằng mọi thứ sẽ nhanh chóng được cải thiện


Tại vòng 9 La Liga, Real Madrid vừa gây thất vọng khi để thua Mallorca với tỷ số 0-1. Đó là trận đấu mà Los Blancos đã chơi bế tắc, trong khi đó hàng thủ không thể duy trì sự tập trung cần thiết. Trận thua này khiến đội bóng thành Madrid để mất ngôi đầu bảng vào tay Barca.
Karim Benzema nói về phong độ của Real Madrid hình ảnh

Benzema nói về chuỗi trận thất vọng của Real Madrid


Đây không phải lần đầu tiên Real Madrid gây thất vọng ở mùa giải này, từ đầu mùa giải không ít trận đấu họ khiến NHM của mình phải thất vọng. Kền kền trắng đang không duy trì được sự ổn định cần thiết.

Đối mặt với thất bại vừa qua, những ngôi sao của Real Madrid đã phải lên tiếng. Karim Benzema nói về phong độ của Real Madrid, cầu thủ người Pháp tin rằng HLV Zidane sẽ nhanh chóng giải quyết tình hình.

“Đó là một màn trình diễn tồi tệ, đội bóng không đủ tốt để giành chiến thắng. Tuy nhiên, chúng tôi phải nhanh chóng đứng dậy sau thất bại. Chúng tôi đang cố gắng làm mọi thứ để trở lại với mạch thắng, chúng tôi phải cải thiện phong độ của mình”.

“La Liga mùa giải này đang rất khốc liệt, Barca và Atletico Madrid cũng đang có những trận đấu khó khăn. Muốn vô địch chúng tôi phải chơi tốt hơn họ, đội bóng sẽ cố gắng qua đó duy trì sự ổn định trong một thời gian dài”.

Marcelo cũng nói về trận thua Mallorca, ngôi sao người Brazil cũng cảm thấy bị tổn thương: “Chúng tôi đã thua nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục cố gắng. Tôi thấy đau đớn khi thua trận vì chúng tôi đã chơi tốt. Đáng tiếc là chúng tôi thủng lưới quá sớm và phải lội ngược dòng. Nhưng điều đó đã không xảy ra”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X