Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Barca xác nhận Messi CÓ THỂ ra sân giữa tuần này

Thứ Hai 16/09/2019 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Argentina nhiều khả năng sẽ có trận đầu tiên ở chiến dịch 2019-20 sau khi hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Trước thềm mùa mới, Lionel Messi đã dính chấn thương bắp chân và bỏ lỡ 4 vòng đầu La Liga của Barcelona. Nhưng rất có thể siêu sao 32 tuổi sẽ tái xuất trong cuộc đụng độ Borussia Dortmund tại Champions League.

Messi đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội Barca vào sáng thứ 2 và nằm trong danh sách 22 thành viên được đăng ký cho chuyến hành quân tới sân Westfalen. Người 5 lần giành Quả bóng vàng sẽ cùng các đồng đội bay tới Đức vào đêm nay để chuẩn bị cho trận mở màn Champions League.

Barca xác nhận Lionel Messi CÓ THỂ ra sân giữa tuần này hình ảnh
Lionel Messi đã trở lại tập luyện bình thường

Ngoài Dortmund, bảng F của Barca còn có Inter Milan và Slavia Praha. Lần gần nhất mà Messi ra sân cho Barca là trước Valencia tại chung kết cúp Nhà vua vào ngày 25 tháng 5, nơi họ thua 2-1. 4 trận đã qua tại La Liga, Blaugrana thắng đậm Real Betis và Valencia 5-2 trên sân nhà nhưng lần lượt thất bại 1-0 và hòa 2-2 trước Athletic Bilbao và Osasuna.

Trong buổi tập gần nhất của Barca, ngoài Messi thì thủ môn số 2 Neto cũng góp mặt sau khi lành chấn thương tay. Họ đều được đăng ký tham dự chuyến làm khách trước Dortmund cũng như tài năng trẻ Ansu Fati. Cuối tuần qua, cầu thủ 16 tuổi đã có bàn đầu tiên tại sân Camp Nou và bàn thứ 2 cho Barca.

Barca hy vọng sẽ không chỉ vào bán kết Champions League như mùa trước mà còn vươn tới chức vô địch lần đầu từ mùa 2014/15. Cách đây vài tháng, Messi và đồng đội đã thắng Liverpool tới 3-0 ở bán kết lượt về nhưng thua ngược 4-0 ở lượt về và bị loại đau đớn.

danh sach thi dau Barca
Danh sách 22 cầu thủ Barca tới Đức

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X