Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin sốc: Suarez nghỉ hết mùa giải

Chủ Nhật 12/01/2020 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này khi mới trải qua một ca phẫu thuật cần ít nhất 4 tháng để bình phục.
Luis Suarez đã gặp phải chấn thương trong trận thua 2-3 của Barca trước Atletico Madrid ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Được biết, chấn thương này đã làm trầm trọng thêm vết thương trước đó ở đầu gối phải của Suarez và bắt buộc anh phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm.

Một thông báo trên trang chủ Barca mới lên tiếng về quãng thời gian mà Suarez cần để bình phục sau ca phẫu thuật vừa trải qua.

Barca nhận tin sốc Suarez nghỉ hết mùa giải hình ảnh

Luis Suarez sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này


“Luis Suarez đã có một ca phẫu thuật vào hôm Chủ nhật này. Bác sĩ Ramon Cugat đã tiến hành một ca phẫu thuật nội soi để giải quyết chấn thương ở đầu gối phải của Suarez bằng cách khâu vết thương. Tiền đạo người Uruguay sẽ phải nghỉ thi đấu dự kiến là 4 tháng.

Suarez đã ra sân tổng cộng 23 trận đấu ở mùa giải này. Trong đó, anh đóng góp được 14 bàn thắng: 11 ở La Liga và 3 ở Champions League. Ngoài ra, anh cũng có nhiều pha kiến tạo nhất ở La Liga 2019/20 với tổng cộng 7 lần”.


Hồi hè vừa qua, Barca đã chiêu mộ được Antoine Griezmann. Nhưng cầu thủ người Pháp vẫn đang trong giai đoạn thích nghi và có vẻ không hợp đá tiền đạo cắm trong đội hình Los Blaugrana. Do đó, HLV Valverde sẽ bị thiếu tiền đạo sau chấn thương của Suarez.

Cũng nhân dịp này, Barca có thể tính toán bổ sung thêm tiền đạo vì Suarez cũng đã 32 tuổi. Lautaro Martinez đang là cái tên được truyền thông nhắc đến nhiều nhất. Erling Haaland cũng từng là một lựa chọn trước khi cầu thủ này quyết định chuyển đến Dortmund gần đây.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X