Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Barca muốn đánh bại MU và Arsenal vụ Nicolas Pepe

Thứ Sáu 21/09/2018 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Nicolas Pepe, đội chủ sân Camp Nou đang quyết tâm đánh bại Arsenal và MU trong thương vụ này.

Barca quan tâm Nicolas Pepe


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Barca đã đưa về rất nhiều những cầu thủ chạy cánh chất lượng, đó là Ousmane Dembele hay mới nhất là Malcom. Mặc dù đưa về thêm một số ngôi sao tấn công chất lượng, song HLV Ernesto Valverde vẫn muốn đưa về thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng nữa.
 
Vượt mặt MU và Arsenal, Barca muốn mua Nicolas Pepe hình ảnh

Barca muốn đánh bại MU và Arsenal vụ Nicolas Pepe


Mundo Deportivo khẳng định Barca muốn mua Nicolas Pepe. HLV Valverde đang ấn tượng với sự trưởng thành của ngôi sao người Bờ Biển Ngà, ông muốn đội chủ sân Camp Nou chi ít nhất 40 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1995.

Nicolas Pepe là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, sở trường chạy cánh nhưng anh cũng có thể đá tiền đạo cánh. Từ khi cập bến Lille vào năm 2017 ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã chơi cực tốt. Mùa này, anh có 4 bàn cùng 3 kiến tạo sau 5 lần ra sân ở Ligue 1.

Cầu thủ sinh năm 1995 sở hữu những tố chất của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu, đó là tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người và dứt điểm đa dạng. Năm nay 23 tuổi, Nicolas Pepe có thể cùng với Dembele và Malcom trở thành tương lai của đội chủ sân Camp Nou.
 


Không dễ để Barca có Nicolas Pepe

 


Barca sẵn sàng chi 40 triệu euro mua Nicolas Pepe, song không dễ để đội chủ sân Camp Nou có được cầu thủ sinh năm 1995. Hiện Lille đang rất muốn giữ ngôi sao của mình, họ đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi.
 
Arsenal muon mua Nicolas Pepe

 Nicolas Pepe cũng được MU và Arsenal theo đuổi


Ngoài ra, Barca còn vấp phải sự cạnh tranh đến từ nhiều đội bóng lớn. MU quan tâm Nicolas Pepe, Arsenal cũng muốn có ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Những đội bóng Anh cũng chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ 23 tuổi.

Schakle và Dortmund cũng sẵn sàng chi tiền mua Nicolas Pepe, họ chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà một vị trí chính thức trong đội hình. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, cuộc chiến giành Pepe trong những kỳ chuyển nhượng tới đây được đánh giá sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.

Xem thêm một số bài viết về Barca trên Xsbandinh.com tại đây:


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X