Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Không biết xấu hổ, Barca gửi Griezmann… trở lại Atletico

Thứ Sáu 28/08/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây nhằm thanh lọc lực lượng, công tác chuyển nhượng Barca lại có một hành động gây cười với tương lai của Antoine Griezmann.


Barca đòi đổi Griezmann lấy… Felix

Mùa hè năm ngoái, đội chủ sân Camp Nou sau rất nhiều chiêu trò ‘ma giáo’, rốt cuộc đã chiêu mộ thành công Antoine Griezmann với mức phí 120 triệu euro. Cũng vì điều này, họ đã bị Atletico ‘cạch mặt’ vì đi đêm với chân sút người Pháp, nên biết rõ điều khoản giải phóng hợp đồng 120 triệu – thay vì 200 triệu euro nếu lùi lại ít ngày.

Trong khi đó, đội bóng thành Madrid cũng sử dụng 126 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng với Joao Felix từ Benfica. Sau một mùa giải, cả 2 cầu thủ này đều không cho thấy phong độ ấn tượng và bị nghi ngờ về tương lai. Thậm chí, đội hình thất vọng nhất La Liga mùa giải vừa qua cũng có cả Felix lẫn Griezmann.

Chuyển nhượng Barca Gửi Antoine Griezmann về lại Atletico hình ảnh

Barca gạ Atletico đổi Antoine Griezmann lấy Joao Felix


Nhưng đây mới là vấn đề, Barca đã ‘mặt dày’ đòi gửi Antoine Griezmann về Atletico, để hy vọng kình địch nhượng lại… chính Joao Felix. Tự cổ chí kim, có lẽ chưa bao giờ xuất hiện một trường hợp nào tương tự, khi một đội bóng sau khi ‘làm đủ trò’ chiêu mộ cầu thủ, lại dùng chính cầu thủ đó để trao đổi lại với chính… nạn nhân.

Dù vậy, rất may là báo chí Tây Ban Nha cũng đăng tải – thương vụ này chỉ xuất hiện trong suy nghĩ của Barca khi HLV Ronald Koeman chưa đến. Giờ khi đã có thuyền trưởng mới, khả năng Griezmann được giữ lại là rất cao, và đội chủ sân Camp Nou sẽ trao lại chân sút sinh năm 1991 chiếc áo số 7.

Còn lại, cả Lionel Messi và Luis Suarez đều sẽ ra đi trong mùa hè này.

Juventus xem xét cưu mang “sao bự” bị Barca ruồng rẫy
Luis Suarez có thể chơi cho Juventus trong mùa giải tới khi đội bóng của Andrea Pirlo đang cân nhắc gửi đề nghị tới Barca.
VIDEO: Maguire lần đầu trải lòng: “Chính cảnh sát mới là những người đánh tôi”
Ít ngày sau khi xảy ra vụ việc gây sốc tại Hy Lạp, cũng như bị kết án 21 tháng tù treo, trung vệ Harry Maguire đã lần đầu chia sẻ với giới truyền thông.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X