Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trả mức lương siêu khủng, Barca quyết tâm đưa về sao Chelsea

Thứ Tư 08/04/2020 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẽ dành cho tiền đạo Willian của Chelsea mức lương đủ thuyết phục ngôi sao người Brazil cập bến Camp Nou.

Barca dùng lương khủng lôi kéo Willian


Willian là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea nhiều mùa giải gần đây. Ngoài chuyên môn tốt ngôi sao sinh năm 1988 còn được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu.
 
Barca rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Willian của Chelsea hình ảnh

Barca vẫn muốn có Willian ở Hè 2020


Được biết, Barca luôn là đội bóng khao khát Willian nhất. Còn nhớ hè 2018, đội chủ sân Camp Nou từng gửi tới 3 lời đề nghị có giá trị 35, 38 và 43 triệu bảng dành cho cầu thủ Brazil song Chelsea nhất mực từ chối. Hè năm ngoái Barca tiếp tục hỏi mua Willian nhưng vẫn bị khước từ.

Hợp đồng của Willian với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020 và hai bên đến giờ chưa đi đến được thống nhất về việc kéo dài. Willian lên tiếng về tương lai khi khẳng định ưu tiên ở lại Stamford Bridge song chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu có thời hạn ít nhất 3 năm.
 
Theo Sport, Barca vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Willian. Đội bóng của TBN hiểu rằng để thuyết phục cầu thủ 31 tuổi rời Anh (Willian từng tâm sự nếu chia tay Chelsea thì vẫn hy vọng được ở lại xứ sở sương mù chơi bóng) thì họ buộc phải đề xuất mức lương cực khủng.

Theo đó, Barca định trả Willian thu nhập lên tới 300.000 bảng/tuần, thuộc vào nhóm nhận lương cao nhất ở sân Camp Nou.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X