Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đàm phán bế tắc, Barca có thể bán Messi với giá rẻ bất ngờ

Thứ Năm 03/09/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù rất muốn giữ chân siêu sao người Argentina ở lại, song BLĐ Barca cũng đang cân nhắc việc sẽ bán Messi trong hè này khi anh vẫn còn được giá.

Như đã biết thì buổi đàm phán vào đêm qua (2/9) giữa chủ tịch CLB Barcelona, Josep Bartomeu và ông Jorge Messi - người cha đồng thời là đại diện của siêu sao Lionel Messi đã kết thúc mà không đạt được bất cứ sự thống nhất nào.

Cụ thể, sau hơn 1 tiếng tranh luận căng thẳng, đôi bên kiên quyết giữ vững lập trường và không chịu nhượng bộ. Phía chủ tịch Bartomeu khẳng định Barca sẽ không bán Messi trừ khi nhận đủ 700 triệu euro còn ông Jorge một mực nói rằng cậu con trai đã là cầu thủ tự do theo như thỏa thuận ban đầu giữa đôi bên, và mong muốn Barca không tiếp tục gây khó dễ.

Barca có thể bán Messi với giá 100 triệu euro hình ảnh
Barca đang cân nhắc bán Messi thay vì để mất trắng anh ở mùa hè năm sau

Và khi mà cuộc đàm phán đang đi vào ngõ cụt thì mới đây tờ Telegraph đã đăng tải thông tin BLĐ Barca có thể sẽ chấp nhận để Lionel Messi rời khỏi CLB với mức giá chỉ … 100 triệu euro, thấp hơn rất nhiều so với mức phí giải phóng 700 triệu euro hay yêu cầu số tiền 200 triệu euro mà Blaugrana được cho đã đưa ra trước đó.

Hiện tại, Messi chỉ còn hợp đồng với Barca đến mùa Hè năm sau. Điều đó có nghĩa là trong vòng 4 tháng nữa, ngôi sao người Argentina sẽ được tự do đàm phán với một CLB khác và thậm chí có thể ký một thỏa thuận sơ bộ để gia nhập đội bóng đó theo dạng tự do vào cuối mùa.

Vì vậy, đội ngũ của Messi tin rằng Barca sẽ phải nhượng bộ bán rẻ anh trong thời gian tới nếu không muốn mất trắng trong hè 2021. Và mức phí 100 triệu euro được xem là một cái giá hợp lý để M10 chia tay đội bóng mà anh đã có 20 năm gắn bó.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thêm bất cứ tiến triển nào trong việc kêu gọi Messi ở lại của Barca. Chân sút sinh năm 1987 nhiều khả năng sẽ tiếp tục đình công, không trở lại tập luyện dưới thời tân HLV trưởng Ronald Koeman. Hiện Man City đang được cho là đội bóng sẵn sàng chi tiền để giải cứu thủ quân của Barca.

NÓNG: Tình thế đổi chiều, Messi sẽ ở lại Barca?
Theo SportBible, Messi bất ngờ đổi ý và nhiều khả năng đồng ý tiếp tục gắn bó với Barca.
Bỏ Messi, Man City mua được 3 sao bự vạn người thèm!
Theo Danny Mills, Manchester City nên đầu tư 700 triệu bảng dự định mua Lionel Messi cho những mục tiêu khác.
“Hình ảnh Messi có thể bị hủy hoại, NHM Barca rất tội!”
Người đại diện đầu tiên của Lionel Messi tin rằng hình ảnh của anh đang bị hoen ố bởi quyết định rời Barcelona.
Sergio Ramos lên tiếng về khả năng Messi rời Barca
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền đạo Messi, trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã chia sẻ quan điểm cá nhân của mình
Barca sẽ không thay thế Messi bằng Mane hay Salah
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng Barca sẽ không chiêu mộ Salah hay Mane để thay thế Messi bởi lối chơi của những cầu thủ này hoàn toàn khác ngôi sao người...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X