Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Barca chỉ còn một tuần để quyết định có mua Neymar hay không

Thứ Tư 24/07/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG bán Neymar cho Barca có thể xảy ra ở Hè 2019, nhưng đội bóng của TBN chỉ có một tuần để quyết định có mua cầu thủ người Brazil hay không.

PSG cho Barca thêm một tuần quyết định có mua Neymar hay không


Neymar muốn rời PSG ở Hè 2019. Cầu thủ người Brazil tuyên bố muốn trở lại Barca ở Hè năm nay, đích thân Chủ tịch Barca đã xác nhận thông tin cầu thủ 27 tuổi muốn trở lại Camp Nou. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa quyết định có mua tiền đạo sinh năm 1992 hay không.
 
PSG bán Neymar cho Barca trước ngày 317 hình ảnh

Barca chỉ có 1 tuần để quyết định tương lai Neymar


Barca vừa chi hơn 200 triệu euro qua đó đưa về 5 tân binh, họ không còn đủ ngân sách để chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Barca muốn cùng Coutinho hoặc Dembele cộng tiền qua đó giảm chi phí chuyển nhượng, Malcom hoặc Ivan Rakitic cũng có thể được đưa vào danh sách trao đổi nếu PSG mong muốn.

Trong trường hợp PSG không đồng ý trao đổi người Barca sẽ hỏi mượn Neymar một mùa, kèm theo điều khoản mua đứt vào Hè năm tới. Mới đây, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tuyên bố PSG vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho Neymar, những thông tin được báo giới đăng tải đều không đúng sự thực. 

Theo CNews của Pháp, PSG bán Neymar cho Barca có thể xảy ra ở Hè 2019, nhưng đội bóng của TBN chỉ có một tuần để quyết định có mua cầu thủ người Brazil hay không. 

PSG vẫn lắng nghe lời đề nghị của các đội bóng dành cho Neymar, song sau ngày 31/7 họ sẽ không đàm phán về trường hợp của số 10. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi lo ngại rằng tương lai Neymar sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của PSG, bởi vậy ông muốn nhanh chóng quyết định tương lai cầu thủ này.

Hạn chót để những đội bóng đưa Neymar rời PSG là ngày 31 tháng 7, 9 ngày trước khi bắt đầu mùa giải mới ở Ligue 1. Nếu Barca không gửi những lời đề nghị, PSG sẽ giữ chân Neymar, thậm chí họ còn sẵn sàng ký hợp mới với cầu thủ sinh năm 1992.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X