Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Barca chi 75 triệu bảng mua sao MU thay Luis Suarez

Chủ Nhật 08/09/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua tiền đạo Rashford của MU ở Hè 2020, theo Don Balon, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 75 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca chi một số tiền lớn mua Rashford


Mùa giải vừa qua, Luis Suarez vẫn chơi khá tốt trong màu áo Barca. Tuy nhiên, cầu thủ người Uruguay đã 33 tuổi, đội bóng xứ Catalan cần một người thay thế lâu dài. Giai đoạn đầu mùa giải này, Suarez dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tuần.
 
Barca muốn mua tiền đạo Rashford của MU ở hè 2020 hình ảnh

Barca muốn chi đậm mua Rashford của MU


Vấn đề mà Luis Suarez gặp phải càng khiến Barca nung nấu ý định đưa về người thay thế vị trí của anh. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội bóng của Tây Ban Nha quan tâm tiền đạo Rashford của MU. Hè năm nay, họ đã gửi lời đề nghị nhưng bị MU từ chối thẳng thừng.

Barca muốn mua tiền đạo Rashford của MU ở Hè 2020, theo Don Balon, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 75 triệu bảng cho thương vụ này.

Đội ĐKVĐ La Liga cho rằng Rashford năm nay mới 22 tuổi, anh vẫn còn tiềm năng phát triển rất lớn. Barca cũng tỏ ra ấn tượng với sự đa năng của tiền đạo người Anh. Tuy nhiên, CLB xứ Catalan hiểu rằng, sẽ không dễ để họ thuyết phục MU nhả người.

Mới đây, MU đã gia hạn hợp đồng thành công với Rashford, cầu thủ sinh năm 1997 đang nhận hơn 200.000 bảng/tuần ở Old Trafford. Rashford đồng ý ký vào bản giao kèo mới có thời hạn đến tháng 6 năm 2023 với nửa đỏ thành Manchester.

Để hy vọng có được chữ ký của Rashford, Barca chấp nhận chi tới 75 triệu bảng.  Thậm chí Don Balon tiết lộ thêm: Đội bóng của TBN đã có cuộc gặp gỡ bí mật với Rashford và gia đình của anh để thuyết phục cầu thủ này sang La Liga chơi bóng.

Hiện Rashford đang gặp khó khăn ở MU, sau cú đúp vào lưới Chelsea ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2019/20 cầu thủ 22 tuổi sa sút và đang phải nhận áp lực rất lớn. Rashford lên tiếng về phong độ, anh đã đáp trả người cũ Owen vì cho rằng mình không thể trở thành chân sút hàng đầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X