Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bale cười khoái chí nhìn Real thua thảm Atletico

Thứ Bảy 27/07/2019 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thông tin đàm phán về Trung Quốc ngày một nhiều hơn, đó cũng là lúc tiền vệ Gareth Bale chẳng còn hứng thú gì với Real Madrid.


Bale cười khoái chí nhìn đội nhà thất trận
 

Trong trận giao hữu giữa Real Madrid vs Atletico Madrid vừa qua, đội bóng áo trắng đã thua thảm với tỷ số 3-7. Trong đó, chỉ tính riêng hiệp 1 kết quả đã là 5-0 nghiêng về đoàn quân của Diego Simeone. Ngoài đường pitch, HLV Zidane không thể tin được những gì đang diễn ra.
 
Trên sân cỏ, các cầu thủ tội nghiệp của Real cũng chỉ mong trận đấu kết thúc càng sớm càng tốt. Tuy nhiên có một người vẫn thoải mái cười đùa trên băng ghế dự bị, đó là Gareth Bale. Anh chuẩn bị rời Bernabeu vào mùa hè này, và tất nhiên cũng chẳng cần quan tâm đội nhà thắng hay thua.
 
Ống kính máy ảnh và truyền hình đã chộp được khoảnh khắc cầu thủ này trêu đùa bên ngoài sân. Trong bối cảnh đội nhà đang bị dẫn 0-5, mọi thú vui cần được gác lại, nhưng Bale vẫn tiếp tục trêu chọc đồng đội. Và hình ảnh này của anh bị xem là vô duyên.

Tiền vệ Gareth Bale cười đùa nhìn Real thua thảm Atletico hình ảnh

Hình ảnh thoải mái của tiền vệ Gareth Bale trong trận thua Atletico


Trước đó, thông tin từ truyền thông quốc tế khẳng định, Giang Tô Thuấn Thiên đã đạt thoả thuận chiêu mộ Gareth Bale với mức phí chưa được tiết lộ. Tại Trung Quốc, tiền vệ xứ Wales sẽ nhận mức lương 1 triệu euro/tuần, cùng bản hợp đồng kéo dài 3 năm.
 
Quay trở lại trận đấu, tiền vệ sinh năm 1989 được tung vào sân trong những phút cuối, nhưng không giúp Real tránh khỏi thất bại nặng nề. Phát biểu sau trận, HLV Zidane chia sẻ các phóng viên hãy chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra về tương lai Bale.
 
Nhưng với những gì đã diễn ra, khả năng cầu thủ này ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

Bale vs Atletico

Các fan Real hẳn rất ngứa mắt với hình ảnh này của Gareth Bale

 



“Lỡ” thắng Real quá đậm, Atletico hết cơ hội sở hữu James Rodriguez
Được cho là chuẩn bị đồng ý mức phí chuyển nhượng Atletico Madrid đưa ra cho thương vụ James Rodriguez, nhưng mới đây Los Blancos đã có ý tưởng khác.
Đội trưởng Real hổ thẹn với trận thua 7-3 trước Atletico
Đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos khẳng định họ không thể thua theo cách đã thể hiện trước Atletico Madrid với tỷ số 7-3.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X