Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ander Herrera lên kế hoạch trở lại CLB ruột thịt

Thứ Bảy 21/03/2020 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Paris Saint-Germain, Ander Herrera muốn trở về Real Zaragoza vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Ander Herrera được đào tạo ở học viện Zaragoza trước khi ra mắt đội 1 năm 2009. Tiền vệ này có 82 lần ra sân cho đội chủ sân La Romareda trên mọi đấu trường, ghi 6 bàn trước khi tới Athletic Bilbao.

Tại đây, Herrera vươn lên hàng có số má ở La Liga. Năm 2014, Manchester United chi một khoản tiền lớn và mang cầu thủ sinh năm 1989 về. Phong cách chơi bóng thông minh nhưng không kém phần quyết liệt của Herrera chiếm được cảm tình của CĐV Quỷ đỏ.

Ander Herrera lên kế hoạch trở lại CLB ruột thịt hình ảnh
Ander Herrera đã có dự định cho tương lai

Cầu thủ 30 tuổi này đã cùng MU giành 4 danh hiệu trong 5 năm tại Old Trafford trước khi ra đi vào mùa hè năm 2019. Anh chọn PSG làm bến đỗ tiếp theo dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Có điều một loạt các chấn thương đã khiến mùa đầu tiên của Herrera ở PSG không như mong đợi. Có tin Bilbao muốn đưa người cũ trở lại trong mùa hè này. Tuy nhiên, Herrera không xem sân Mames là ưu tiên hàng đầu mà Zaragoza có sức hấp dẫn lớn hơn.

Cầu thủ của PSG nói trong một cuộc phỏng vấn với chương trình Hoy Jugamos En Casa: “Hy vọng của tôi là tận hưởng thời gian ở Paris, giành danh hiệu với PSG, chơi với một số cầu thủ giỏi nhất thế giới và một ngày nào đó có thể trở về nhà, đó là Zaragoza.”

“Tôi vô cùng may mắn khi được chơi cho Athletic Bilbao và tận hưởng triết lý ở đó, điều đó thật tuyệt vời. Nhưng hy vọng của tôi là trở lại Zaragoza, CLB tôi đã hâm mộ từ khi còn nhỏ.”

“Tôi vẫn là một CĐV của họ và sẽ tiếp tục như vậy, các con của tôi cũng vậy. Khi tôi khoác áo Athletic Bilbao, Manchester United hay PSG, tôi luôn cố gắng nỗ lực cho họ như một fan cuồng nhiệt nhất trên thế giới, nhưng đội tôi yêu thích nhất là Zaragoza.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X