Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ấn định ngày tiền đạo Gareth Bale của Real tái xuất sân cỏ

Thứ Bảy 27/02/2016 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – Chấn thương của tiền đạo Gareth Bale đang dần hồi phục và cầu thủ xứ Wales sẽ tái xuất sân cỏ trong trận Real gặp Las Palmas tại vòng 28 La Liga.

An dinh ngay tien dao Gareth Bale cua Real tai xuat san co hinh anh
Bale đang dần hồi phục chấn thương

Như đã biết, tiền đạo Gareth Bale đã dính chấn thương bắp chân trong trận Real thắng Gijon hồi tháng 1. Sau nhiều lần tái phát chấn thương, cầu thủ xứ Wales liên tục vắng mặt trong đội hình của thầy trò HLV Zidane. Sự vắng mặt của cựu cầu thủ Tottenham đã ảnh hưởng không nhỏ tới hàng công của Los Blancos. Suốt thời gian gần đây, James đã thay thế vị trí của Bale nhưng những gì mà cầu thủ người Colombia thể hiện là không thật sự thuyết phục.

Theo báo cáo từ đội ngũ y tế của Real mới nhất, chấn thương của Bale đang dần hồi phục và anh có thể tái xuất sân cỏ trong trận gặp Las Palmas tại vòng 28 La Liga 2015-2016 vào hôm 14/3 tới. Rõ ràng, đây là một thông tin cực vui cho “bầy kền kền” bởi sự trở lại của Bale sẽ tiếp thêm sức mạnh cho hàng công Real trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Nên nhớ cách đây không lâu, HLV Zinedine Zidane đã hùng hồn tuyên bố đội bóng của ông sẽ không bỏ cuộc dù cho khoảng cách hiện tại với Barca đã được nâng lên thành 9 điểm.

Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, Bale mới chỉ góp mặt vỏn vẹn 1.266 phút trên mọi đấu trường. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1989 rất biết cách chứng minh giá trị của mình, anh ghi tới 13 bàn thắng và cùng với đó là 9 đường kiến tạo thành bàn. Sau khi Benitez bị sa thải, rất nhiều tin đồn cho rằng Bale cảm thấy buồn bực và tìm mọi cách ra đi, nhưng thực tế đã chứng minh ngược lại.

Dưới triều đại của Zidane, Bale đã kịp góp mặt trong 2 trận đấu với Deportivo và Gijon. Điều đáng nói trong hai trận đấu này, cầu thủ xứ Wales đều nổi súng với việc ghi tới 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Thậm chí dưới bàn tay của Zidane, Bale đang dần lấy lại được phong độ thi đấu đỉnh cao như ngày nào và dần chuyển mình thành một sát thủ lợi hại. Rõ ràng, sự trở lại của Bale trong thời gian tới sẽ giúp cho hàng công của Real đã khủng nay còn khủng hơn rất nhiều.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X