Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chiêu mộ 1 người, Barca sẽ giữ được Messi ở lại?

Chủ Nhật 14/03/2021 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Man City, Pablo Zabaleta cho rằng Lionel Messi và Sergio Aguero có thể cùng sát cánh tại Barcelona trong mùa giải tới.

Mùa hè năm 2020, Lionel Messi đã khiến thế giới bóng đá choáng váng khi tuyên bố muốn chia tay Barcelona. Người từng 6 lần giành Quả bóng vàng không hài lòng với nhiều động thái từ ban lãnh đạo cũ của Blaugrana bao gồm đẩy đi người bạn thân Luis Suarez.

Chiêu mộ 1 người, Barca sẽ giữ được Lionel Messi ở lại hình ảnh
Messi để ngỏ khả năng rời Barca

Man City được xem là ứng viên sáng giá trong cuộc đua giành Messi. Chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử của họ, Sergio Aguero nằm trong số những người đã hoan nghênh thương vụ này.

Nhưng bản thân Aguero cũng chỉ còn hợp đồng với Man City tới hết mùa 2020-21. Có tin Barca đang tìm cách chiêu mộ tuyển thủ Argentina trong mùa hè này. Pablo Zabaleta – người từng chơi cùng với Aguero và Messi tại ĐTQG tin rằng họ sẽ hội ngộ ở sân Camp Nou mùa tới.

 Người từng 58 lần khoác áo ĐT Argentina nói với Forever Blue: “Messi đang ở năm cuối cùng trong hợp đồng với Barcelona. CLB này đã tổ chức bầu cử vào chủ nhật tuần trước và có chủ tịch mới Joan Laporta.”

Aguero va Messi
Zabaleta tin sự xuất hiện của Aguero sẽ tác động Messi

“Tất cả những gì Laporta muốn là thuyết phục Messi ở lại. Một trong những lý do để giữ chân Messi là đưa Aguero tới Barcelona. Vài tuần trước, có lẽ Messi đã muốn đến Man City vì có Aguero ở đó. Cậu ấy cũng có thể tái ngộ và làm việc với những người đã quen biết tại Barcelona trước đây.”

“Thật khó nói khi có rất nhiều lời đồn đoán của giới truyền thông. Đôi khi mọi người hỏi tôi nghĩ gì về những tình huống này, tôi chỉ cố nghĩ xem điều gì có thể là lựa chọn tốt nhất cho một trong số họ khi đưa ra quyết định.”

“Tất cả chúng ta cần tôn trọng và chấp nhận những quyết định mà họ đưa ra vào cuối mùa giải, ngay cả đối với Messi – người đã dành cả sự nghiệp cho Barcelona. Sẽ rất lạ nếu chúng ta thấy cậu ấy rời Barca.”

“Tất cả chúng ta đều mong đợi cậu ấy ở lại và không bao giờ rời CLB này. Không ai muốn Barca rơi vào khủng hoảng thượng tầng và gặp vấn đề với tài chính hoặc các vấn đề lớn ngoài sân cỏ dẫn tới Messi muốn ra đi.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X