Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Zaragoza từ chối Juventus về G.Milito

Thứ Hai 04/06/2007 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Zaragoza vừa từ chối thẳng thừng đề nghị mua trung vệ G.Milito của "Bà đầm già" thành Turin. Mức giá mà đội bóng Italia đưa ra không làm hài lòng đội chủ sân La Romareda.

Các thông tin từ Tây Ban Nha cho biết Zaragoza đã không chấp nhận mức phí hỏi mua 11,5 triệu bảng của Juventus.

Bianconeri đang xúc tiến kế hoạch tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho cuộc trở về Serie A vào mùa bóng sau. Tuyến phòng thủ là khu vực cần được củng cố và hậu vệ 26 tuổi người Argentina đã lọt vào mắt xanh của Juventus.

G.Milito trong màu áo ĐT Argentina

CLB Italia đã liên hệ với Zaragoza trong vài tuần qua. Đầu tiên, họ đề xuất khoản phí chuyển nhượng 8,5 triệu bảng rồi tăng lên đến 11,5 triệu nhưng vẫn không đủ để thuyết phục đội bóng Tây Ban Nha "nhả" G.Milito.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của G.Milito là 21 triệu bảng vì thế Zaragoza sẽ chỉ chấp nhận các lời đề nghị trên 15 triệu bảng. Người trung gian thực hiện các vụ chuyển nhượng cho Juventus, Jorge Cysterpiller đã có mặt ở TBN tuần trước nhằm gặp gỡ chủ tịch Zaragoza, Pero Agapito Iglesias và đã nhận được cái lắc đầu của CLB này về G.Milito.

Trước đó, có tin Juventus đã đi "cửa sau" thông qua việc tiếp cận với đại diện của Milito, Eduardo Gamarnik. Cả hai đã đi đến thống nhất mọi điều kiện về việc G.Milito sẽ gia nhập đội bóng thành Turin trong 5 năm. Tuy nhiên, mọi việc vẫn cần sự đồng ý của Zaragoza.

Chắc chắn, Juventus sẽ không dễ dàng từ bỏ vụ này. Cuộc đàm phán với Zaragoza sẽ được nối lại sau khi họ công bố tên của vị HLV mới mà nhiều khả năng sẽ là cựu HLV của Chelsea, Claudio Ranieri. Thậm chí họ còn muốn hoàn thành vụ chuyển nhượng trước khi G.Milito trở về tham dự Copa America 2007 cùng ĐT Argentina.

Gabriel Milito năm nay 26 tuổi và chuyển đến Zaragoza từ CLB Racing Club (Argentina) vào năm 2003. Trước đó, Milito suýt chút nữa đã trở thành người của Real Madrid nhưng đã không thể vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Đội bóng Hoàng gia TBN hẳn sẽ rất tiếc nuối về trường hợp này bởi từ khi đến Zaragoza, G.Milito đã chơi cực tốt và trở thành một trung vệ xuất sắc của La Liga. Đặc biệt ở mùa giải này, G.Milito đã thể hiện phong độ tuyệt vời.

G.Milito còn có một người anh là D.Milito hiện cũng đang chơi ở Zaragoza. Họ là trụ cột của đội bóng này. Có rất nhiều các CLB ở châu Âu quan tâm đến 2 anh em nhà Milito nhưng cuối cùng Juventus đã chiến thắng trong việc giành được chữ ký của người em Gabriel Milito.

  • Duy Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X