Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Messi sẽ trở lại Barca?

Thứ Hai 25/07/2022 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi Hernandez đã thẳng thắn yêu cầu BLĐ Barca tìm mọi cách đưa Lionel Messi trở lại Camp Nou trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Xavi yêu cầu Barca đưa Messi trở lại

Theo tờ Sport, HLV Xavi Hernandez đã yêu cầu Barca chiêu mộ Lionel Messi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Từng thi đấu cùng nhau, thuyền trưởng Barca hiện tại vẫn đang giữ mối quan hệ thân thiết với El Pulga.

Ngoài ra, Xavi tin rằng Messi vẫn còn thi đấu đỉnh cao được vài năm nữa. Ngoài chuyên môn, sự trở lại của Messi còn có thể mang tới cho Barca lợi ích về thương mại để từng bước vượt qua những khó khăn tài chính.

1 năm trước, Messi chia tay Barca sau 21 năm gắn bó. Quá trình gia hạn hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Camp Nou đổ bể vào phút chót. Khi ấy, Barca không thể kí hợp đồng với Messi vì cấu trúc lương theo quy định tại La Liga. 

Messi sẽ trở lại Barca 1
Messi sẽ tái hợp Barca?

Được biết, BLĐ Barca cũng rất muốn tái hợp với Messi. Trong chia sẻ mới đây, Chủ tịch Joan Laporta thừa nhận rằng mình mắc nợ El Pulga và khẳng định sẽ cố gắng để đôi bên có được cái kết đẹp.

"Hy vọng rằng câu chuyện của Messi với Barca vẫn chưa kết thúc. Mọi chuyện vẫn còn bỏ ngỏ. Trách nhiệm của chúng tôi là đảm bảo nó có một cái kết đẹp hơn sau những gì đã xảy ra. Với tư cách là chủ tịch Barca, tôi cảm thấy mình đang mắc nợ Messi."

Hợp đồng giữa Messi và PSG có thời hạn tới mùa hè 2023 kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Phía đội bóng thủ đô nước Pháp cũng muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1987. Tuy nhiên, Messi sẽ chỉ quyết định tương lai sau World Cup 2022.

Lionel Messi: Thiên tài của bóng đá, biểu tượng của nghị lựcLionel Messi: Thiên tài của bóng đá, biểu tượng của nghị lực
Có thể Lionel Messi đúng là một thiên tài bẩm sinh, nhưng thế thôi chưa bao giờ đủ để đưa anh đến với đỉnh cao danh vọng trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của cầu thủ xuất sắc và vĩ đại nhất nhì lịch sử bóng đá. Đó còn là sự khổ luyện, là ý chí nghị lực vươn lên của cậu bé còi cọc và chậm lớn, phần nào còn khép mình mặc cảm vì chứng rối loạn hormone tăng trưởng ngày nào.
Song sát Messi vs Neymar cùng PSG đánh tennis trên đất Nhật BảnSong sát Messi vs Neymar cùng PSG đánh tennis trên đất Nhật Bản
Chuyến du đấu của PSG tại Nhật Bản đang đi tới hồi kết. Sau trận đấu với Gamba Osaka vào chiều nay, họ sẽ trở lại Pháp để tham dự trận siêu cúp Pháp với Nantes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X