Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Xavi, Raphinha ‘ăn’ thẻ đỏ trong trận ra quân La Liga 2023/24 của Barcelona

Thứ Hai 14/08/2023 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận ra quân La Liga 2023/24 của Barcelona trên sân Getafe kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng nhưng có tới 3 thẻ đỏ. 2 trong số đó ‘gọi tên’ HLV Xavi và Raphina.

Hành trình bảo vệ ngôi vương La Liga của Barcelona đã khởi đi bằng kết quả hòa 0-0 đáng thất vọng trên sân Getafe. Đây là lần thứ 3 liên tiếp và là lần thứ 4 trong 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB, tỉ số hòa không bàn thắng xuất hiện.

Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu này là những chiếc thẻ đỏ. Thẻ đỏ đầu tiên là dành cho cầu thủ chạy cánh người Brazil - Raphinha của Barcelona, sau pha đánh cùi chỏ vào Gason Alvarez ở phút 41.

Sang hiệp 2, vào phút thứ 57, Jamie Mata của Getafe cũng phải "đi tắm" sớm vì thẻ vàng thứ 2. Chưa dừng lại, đến phút 70, thẻ đỏ thứ 3 đã được trọng tài chính Cesar Soto Grado rút ra, dành cho HLV Barcelona, Xavi vì lỗi phản ứng.

xavi-getafe-barca-the-do
HLV Xavi bị phạt thẻ đỏ trong trận Barcelona hòa 0-0 trên sân Getafe

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận hòa Getafe 0-0, Xavi cho biết:

"Tôi nói với ông ta (trọng tài Grado) rằng ông đã không kiểm soát tốt trận đấu, để xảy ra quá nhiều lỗi. Và đó là lý do ông ta đã "tặng" tôi 1 chiếc thẻ đỏ. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói vào lúc này, không thêm gì nữa. Nói thêm thì chỉ thành cái cớ để họ phạt tôi, như đã từng trong quá khứ".

Thực tế, trận đấu trên sân Coliseum Alfonso Perez diễn ra rất căng thẳng với rất nhiều lỗi đến từ 2 phía: Getafe bị thổi phạt 20 lỗi và thống kê này ở Barcelona là 11. Chưa kể nhiều tình huống tranh chấp quá đà khác bị trọng tài Grado bỏ qua.

Ngoài 3 thẻ đỏ cho Xavi, Raphinha và Mata, trận Getafe vs Barcelona còn chứng kiến tới 10 thẻ vàng, là trận có nhiều thẻ nhất trong 8 cặp đấu đầu tiên thuộc vòng khai mạc giải VĐQG Tây Ban Nha 2023/24.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X