Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vừa tuyên bố khỏe mạnh, Hazard lập tức chấn thương

Thứ Bảy 23/07/2022 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quyết tâm trở lại mạnh mẽ trong màu áo Real Madrid ở mùa giải mới nhưng Eden Hazard đã ngay lập tức gặp phải điều không may trong buổi tập mới nhất.

Hazard lại chấn thương

Hiện tại, Eden Hazard đang tích cực tập luyện cùng Real Madrid để hướng tới mùa giải mới 2022/23. Cầu thủ người Bỉ tỏ ra rất quyết tâm lấy lại phong độ sau khi nghỉ thi đấu 3 tháng cuối mùa trước vì chấn thương xương mác.

Hazard tuyên bố: "Tôi không còn cảm thấy đau đớn, không có gì có thể đánh gục tôi nữa. Tôi đã tìm thấy sức mạnh trong mình và giờ đây đã sẵn sàng bước vào mùa giải mới."

Vừa tuyên bố khỏe mạnh, Hazard lập tức chấn thương 1
Hazard gặp vấn đề về cơ đùi trong buổi tập mới nhất của Real Madrid.

Nghiệt ngã thay, tiền vệ sinh năm 1991 lập tức dính chấn thương ngay sau tuyên bố kể trên. Trong buổi tập mới nhất cùng Real Madrid, Hazard gặp vấn đề về cơ đùi.

Theo thông tin từ đội ngũ y tế Real Madrid, chấn thương của Hazard không quá nghiêm trọng. Cơ bắp của anh chỉ bị quá tải do hoạt động với cường độ cao. 

Ngoài Hazard, Ferland Mendy và Dani Carvajal cũng dính chấn thương khác nhau. Mendy gặp vấn đề về gân kheo còn Carvajal bị đau mắt cá. Khả năng ra sân của những cái tên kể trên trong trận giao hữu với Barca tới hiện vẫn còn bỏ ngỏ.

Trận giao hữu giữa Barca vs Real Madrid diễn ra vào 10h sáng mai 24/7 (theo giờ Việt Nam).

@bongda24h.vn.official Vừa tuyên bố khoẻ mạnh Hazard lại chấn thương #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #realmadrid #hazard #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Xsbandinh.com Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X