Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vắng anh “chợ” vẫn đông...

Thứ Ba 28/11/2006 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày 27-9, Samuel Eto’o dính chấn thương và phải rời sân trên cáng. Đó bị coi là thiệt thòi không thể bù đắp đối với Barcelona trong bối cảnh tiền đạo người Cameroon là cây săn bàn hàng đầu. Thế nhưng, 60 ngày sau đó, người khổng lồ xứ Catalan vẫn chiến thắng và thẳng tiến trên con đường bảo vệ chức vô địch Liga với lối chơi đầy thuyết phục.

         

Barce.jpg

Phút 65 trên sân Weser của Werder Bremen, Barcelona đối mặt với vô vàn thách thức khó khăn. Họ bị đội bóng Đức dẫn trước 1-0 vì bàn đá phản lưới nhà của trung vệ Carles Puyol. Leo Messi đã giúp Barcelona quân bình tỷ số 1-1 vào cuối trận, nhưng người khổng lồ xứ Catalan phải trả giá đắt khi mất Eto'o trong khoảng nửa năm vì chấn thương đầu gối. Bác sĩ Ricard Pruna cho biết, đây là chấn thương nghiêm trọng và cầu thủ này phải nghỉ thi đấu ít nhất nửa năm. Sự vắng mặt của Eto’o bị coi là “thảm hoạ” với Barcelona, bởi cầu thủ này đã trở thành mắt xích quan trọng của họ trong mấy mùa giải gần đây.

Mặc dù vậy, ngay cả khi không có trong tay cây săn bàn hàng đầu, Barcelona vẫn thể hiện sự vượt trội trước các đối thủ. Sau khi thua Real Madrid rồi bị Sevilla soán ngôi đầu bảng, đội quân của HLV Frank Rijkaard đã trở lại thống trị Liga với sự chói sáng của ngôi sao hàng đầu, Ronaldinho. Cho đến nay, các cầu thủ của Barcelona vẫn duy trì được vị trí và dù phải thay thế một số ngôi sao vắng mặt vì chấn thương, họ vẫn giữ được sự cân bằng, ổn định.

  Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X