Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Valencia sa thải HLV Flores

Thứ Hai 29/10/2007 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thua trước CLB Sevilla tại vòng đấu vừa qua, HLV Quique Sanchez Flores đã chính thức bị ban lãnh đạo Valencia sa thải.


Vẻ mặt trầm ngâm của HLV Flores trong trận thua đau đớn trước Sevilla

Trận thua 0-3 trước các cầu thủ Sevilla chính là “giọt nước tràn ly” trong mối quan hệ giữa Flores và ban lãnh đạo CLB chủ sân Mestalla. Cuối cùng họ đã quyết định sa thải HLV này sau khi trận đấu “tai họa” đó kết thúc vài giờ đồng hồ.

Mặc dù đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga sau 9 vòng đấu, nhưng như vậy là chưa đủ để làm hài lòng những người nắm quyền sinh sát ở đội bóng này. Thực ra mối quan hệ giữa Flores và ban lãnh đạo Valencia đã xấu đi trông thấy sau chuỗi trận không thành công gần đây của Los Che. Đặc biệt là thất bại mới đây trước Rosenborg đã khiến cho niềm tin đặt vào Flores đã gần cạn kiệt

Sau khi Flores chia tay chiếc ghế HLV trưởng CLB, người lên thay ông sẽ là HLV đang phụ trách đội trẻ Oscar Fernandez. Ông này sẽ tam thời ngồi ở vị trí của Flores đến khi đội bóng tìm được người thay thế xứng đáng. Có rất nhiều tin đồn cho rằng đội bóng Tây Ban Nha đang tiếp cận với “Người đặc biệt“ Jose Mourinho để mời vị HLV này về dẫn dắt Valencia.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X