Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Torres ra "yêu sách" với Liverpool

Thứ Hai 02/07/2007 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tờ The Sun, Fernando Torres tuyên bố rằng anh chỉ đến Liverpool nếu CLB này đưa ra bản hợp đồng kéo dài 6 năm có tổng trị giá lên tới 31,2 triệu bảng.

Trước đó, HLV Rafa Benitez đề nghị mức lương 100,000 bảng/tuần nếu Torres gia nhập The Kop. Như vậy, ngôi sao 23 tuổi người Tây Ban Nha sẽ là người nhận mức lương cao thứ 2 tại Liverpool sau Steven Gerrard (120.000 bảng/tuần).Theo đó, toàn bộ chi phí mà đội bóng thành phố cảng nước Anh phải bỏ ra để có được chân sút này sẽ lên đến 57,9 triệu bảng (bao gồm cả mức phí chuyển nhượng 24 triệu bảng).

Torres sẽ có cơ hội tung hoành trong màu áo quỷ đỏ

Trong khi đó, phía Atletico Madrid muốn đương kim Á quân Champions League 2006-2007 ngoài 24 triệu bảng chuyển nhượng còn phải trả thêm cho cá nhân Torres 2,4 triệu bảng (10% mức phí chuyển nhượng) theo như điều khoản trong hợp đồng giữa anh và CLB nhưng đội chủ sân Alfield chỉ gật đầu với con số 24 triệu.

Với việc gã khổng lồ Italia, Inter Milan không ngừng “ve vãn” cây săn bàn số một của Atletico, HLV Benitez có vẻ như đã đồng ý với các điều kiện mà CLB chủ quản của Torres đưa ra.

Theo HLV người Tây Ban Nha, phía Liverpool sẽ chi ra 20 triệu bảng tiền mặt cùng với tiền vệ Luis Garcia, người đang mong trở về chơi tại LaLiga, để đổi lấy “El Nino“.

Do A.Mandird vừa có được sự phục vụ của cựu tiền đạo Manchester United, Diego Forlan, cộng với sự quyết tâm của Liverpool, nhiều khả năng họ sẽ để Torres ra đi. Tuy nhiên mọi chuyện chỉ được quyết định khi Torres quay về từ kỳ nghỉ hè vào ngày 7/7 tới.

Nếu không có bất ngờ vào phút chót, các CĐV Liverpool sẽ sớm được thấy Torres trong biên chế đội bóng con cưng của họ.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X