Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tam tấu “BBC” sẽ tái xuất trong trận Real gặp Bayern

Thứ Hai 28/04/2014 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo một diễn biến mới nhất, chấn thương của cả Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đã hoàn toàn bình phục. Như vậy, ở chuyến làm khách đến sân của Bayern Munich vào đêm mai, nhiều khả năng bộ ba BBC (Bale-Benzema-Ronaldo) sẽ được HLV Carlo Ancelotti sử dụng ngay từ đầu.

BBC
Tam tấu BBC tái xuất ở trận gặp Bayern sắp tới

Thời gian gần đây, việc Ronaldo và Bale liên tục vắng mặt do chấn thương đã khiến cho Real không thể tung ra sân “tam tấu hủy diệt” BBC. Ở những trận đấu vừa qua, HLV Ancelotti đã phải “liệu cơm gắp mắm” sử dụng sơ đồ 4-4-2 thay cho hệ thống 4-3-3 thiên về tấn công mà vị chiến lược gia người Ý ưa thích.

Mặc dù vậy, điều này không quá ảnh hưởng đến lối chơi của Real bởi thực tế, các mũi nhọn trên hàng công của Los Blancos vẫn thi đấu hết sức ổn định. Đặc biệt, đội bóng Hoàng gia đang sở hữu một hàng tiền vệ cực kỳ linh hoạt ở phía sau các chân sút. Không chỉ trực tiếp điều phối lối chơi, tham gia phòng ngự mà các tiền vệ của Real còn có thể ghi bàn trong những thời điểm cần thiết.  

Tuy nhiên, về lâu về dài, rõ ràng đội bóng chủ sân Bernebeu vẫn cần đến sự phục vụ của các ngôi sao tốt nhất, mà tiêu biểu là Ronaldo và Bale. Đặc biệt, trong một trận cầu quan trọng như cuộc đối đầu với Bayern sắp tới tại bán kết lượt về Champions League, việc 2 cầu thủ ra sân sẽ tiếp thêm rất hiều sức mạnh cho Real.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng xác nhận về tình hình của cả CR7 và Bale đồng thời khẳng định sẽ tung bộ ba “BBC” ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Bayern sắp tới.

Trả lời phỏng vấn, Carletto cho biết: “Tình hình đang tiến triển hết sức thuận lợi. Ronaldo và Bale đã hoàn toàn bình phục và có được trạng thái tốt nhất. Chúng tôi đang có được lực lượng mạnh nhất và chẳng có lý do gì phải sợ hãi trước Bayern cả. Chắc chắn Ronaldo, Bale và Benzema sẽ ra sân ngay từ đầu. Toàn đội đang thực sự tự tin và có được tinh thần quyết tâm cao nhất. Mặc dù vậy, chúng tôi cũng phải duy trì được sự tập trung bởi ai cũng biết, họ (Bayern) là một đối thủ rất mạnh”.

Cuối tuần vừa rồi, Ronaldo đã lập một cú đúp để góp công vào thắng lợi đậm đà 4-0 của Real trước Osasuna. Cả 2 bàn thắng mà CR7 ghi được đều hết sức đẹp mắt và thể hiện cảm giác ghi bàn tuyệt vời của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Rõ ràng, sau quãng thời gian dưỡng thương, Ronaldo đã hoàn toàn sẵn sàng trở lại với phong độ tốt nhất của mình.

Với kết quả thắng 1-0 ở trận lượt đi trên sân Bernabeu, Real chỉ cần một kết quả hòa trong chuyến hành quân tới Allianz Arena là sẽ sẽ lọt vào chung kết. Hoặc ít nhất, với 1 bàn thắng sân khách, thầy trò HLV Ancelotti sẽ gây áp lực rất lớn lên Bayern. Khi mà tam tấu “BBC” đã hội ngộ, nhiệm vụ này có lẽ không quá khó khăn với đội bóng Hoàng gia.   

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X