Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sự khẳng định của Real

Thứ Bảy 02/02/2008 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Real vẫn đang phăm phăm tiến về đích với tốc độ khủng khiếp như một chiếc xe công thức 1. Mặc dù đối thủ là chủ nhà Almeria đang có phong độ tốt nhưng chừng đó là không đủ để ngăn cản những chú kền kền bách chiến bách thắng.



Thật ngạc nhiên khi một đội bóng làng nhàng cỡ như Almeria lại có một thành tích tốt như thế kể từ đầu năm 2008 cho đến giờ. Họ thắng cả Valencia, Espanyol lẫn Deportivo cùng với tỉ số rất sít sao 1-0. Chiến công ấn tượng đó giúp đội bóng bé nhỏ xứ Andalucia nhảy vọt trên bảng xếp hạng tại La Liga khi họ đang chễm trẹ ở vị trí thứ 7, trên cả đội bóng đồng hương Sevilla. Nếu cứ duy trì thành tích như thế này Almeria sẽ cạnh tranh một suất dự UEFA Cup, một điều thật khó tưởng tượng đối với đội bóng mà một năm trước vẫn còn ngụp lặn ở Sedunga (giải hạng nhì Tây Ban Nha).

Robinho là nguồn sống của Real

Thế nhưng, đối thủ lần này của Almeria là Real Madrid, đội bóng đang dẫn đầu La Liga với một phong độ cực cao và họ đang dự định sẽ phá bỏ kỉ lục về điểm số khi đạt đến mốc 100 điểm. Như hổ mọc thêm cánh khi Real Madrid  nhận được tin vui trong những ngày này: ĐTQG Mali bị loại sớm khỏi CAN 2008 như thế có nghĩa là Real sẽ có sự phục vụ của Diarra sớm hơn dự định. SỰ có mặt của Diarra lúc này là vô cùng quan trọng trong thời điểm Gago không thể ra sân do lĩnh án treo giò trong khi những trụ cột ở hàng phòng ngự như Pepe, Heinze vẫn còn chấn thương.

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT RMA gửi 8579

Tuy nhiên những khó khăn ở hàng phòng ngự sẽ chẳng là gì bởi Real đang sở hữu một hàng công “nguyên tử”. Những ngày này ở Tây Ban Nha người ta đang dấy lên một cuộc tranh cãi về việc tại sao Robinho không giành được những danh hiệu cá nhân xuất sắc trong năm vừa qua. Thật vậy chàng trai mới bước sang tuổi 24 có dáng người mảnh khảnh thực sự là một vũ công Samba thứ thiệt. Anh chơi bóng bằng cảm hứng với tốc độ và kĩ thuạt không thua kém một cầu thủ nào khác trên thế giới. Robinho đã thực sự bùng nổ từ cuối mùa giải năm ngoái và giờ đây anh là người không thể thiếu được trong đội hình của kền kền trắng.. Raul chắc chắn cũng sẽ có một trận đấu hứng khởi sau khi anh biết tin Real Madrid đã chuẩn bị cho anh một bản hợp đồng suốt đời.

Nistelrooy có thể sẽ không thi đấu trận này

Tuy nhiên Real đang có nguy cơ không có sự góp mặt của van Nistelrooy do anh đang có vấn đề với cái đầu gối. Robben như thường lệ cũng không thể ra sân cũng vì lí do chấn thương. Tuy nhiên Schuster đã có những tính toán của mình. HLV người Đức luôn xây dựng một tập thể mạnh chứ không phải một đội bóng dựa vào cá nhân nào cả. Bởi vậy những sự vắng mặt rồi cũng có sự thay thế. Và Real đang đi trên quỹ đạo chiến thắng chắc sẽ thật khó mà chệch hướng


Đội hình ra quân


Almeria
: Alves - Bruno, Acasiete (c), Pulido, Mané - Soriano, Juanito, Melo - Juan Ortiz, Negredo, Paunovic

Real Madrid: Casillas - Salgado, Sergio Ramos, Cannavaro, Marcelo - Sneijder, Baptista, Guti - Raúl (c), van Nistelrooy, Robinho


Dự đoán: Real thắng 2-0 

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X