Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sevilla – Villarreal: Thua là... đi

Chủ Nhật 14/12/2008 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mọi con mắt dường như đã đổ dồn về phía Nou Camp, nơi diễn ra trận siêu kinh điển Barcelona – Real Madrid, mà quên mất rằng vòng 15 La Liga còn có cuộc thư hùng không thể bỏ qua giữa Sevilla và Villarreal trên sân Ramon Sanchez Pizjuan.

 

Với việc Barcelona giành được 3 điểm trọn vẹn trước Real Madrid ở vòng đấu sớm, Villarreal đã bị bỏ xa tới 9 điểm. Hơn nữa Tàu ngầm vàng cũng vừa để Valencia “tiếm ngôi” vị thứ hai khi Los Che vượt qua Espanyol trên sân nhà Mestalla. Đó sẽ là động lực lớn để đội khách “tử chiến” với đội bóng xứ Andalusia

đêm nay.

 

Fabiano sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh cho hàng công Sevilla


Vốn rất có duyên với Villarreal trên sân nhà Ramon Sanchez Pizjuán, HLV Manolo Jimenez đang rất tự tin hướng đến một trận thắng tuyệt đối giành cho các Sevillista. Trong 7 lần tiếp đội khách trên sân Sanchez Pizjuán gần đây, đội bóng của ông giành tới 6 trận thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Cây săn bàn chủ lực, Frederic Kanoute, cầu thủ đã ghi được 5 bàn ở La Liga mùa này, đang hướng đến những pha lập công tiếp theo.

 


Trúng lớn với

Mali sẽ lại được đá cặp với cộng sự ăn ý trên hàng công, Luis Fabiano, sau khi anh thoát án treo giò.

 

Nhưng hàng công chưa hẳn là phải thế mạnh duy nhất của Sevilla vì sau 14 vòng đấu, họ chỉ ghi được 22 bàn thắng, ít nhất trong các đội thuộc tốp 6. Điều đáng nói là họ đang sở hữu các hậu vệ hàng đầu ở La Liga. Từng bị Barca đè bẹp tới 3-0 nhưng Sevilla tính đến lúc này, mới để thủng lưới 14 bàn, đứng sau Barca về tổng số bàn thua. Tuy vậy, ở hai trận đấu gần đây nhất, đội bóng vùng Andalusia đã phải nhận tới 6 pha chọc thủng lưới của đối phương, và vì vậy Jimenez sẽ phải điều chỉnh lại hàng thủ, lấy lại mối liên kết chắc chắn như đầu mùa giải.

 

Sevilla luôn có kết quả tốt trước Villarreal khi chơi trên sân nhà


Trái ngược hoàn toàn với Sevilla, Villarreal hành quân đến Pizjuan với tâm trạng rối bời. Không chỉ vì đây là mảnh đất dữ đối với họ mà Tàu ngầm vàng đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng. Họ chỉ thắng được 1 trận trong 5 trận đã đấu gần đây, trên hai đấu trường lớn La Liga và Champions League
 

Tư vấn đặc biệt trước giờ G
 
Soạn GO TT SEV gửi 6789

Giống như đối thủ, Villarreal từng ghi được những điểm số quý giá dựa vào sự tập trung của tuyến phòng ngự. Nhưng trong 5 trận gần đây họ đã không giữ được phong độ ổn định. NHM đang rất hy vọng thủ lĩnh Gonzalo, với cái đầu lạnh của một trung vệ, sẽ vực dậy bức tường phòng ngự của Villarreal.

 

Lực lượng trước giờ G:

 

Sevilla: Khả năng ra sân của Pukki và Fernando Navarro còn bỏ ngỏ. Chevantón, Acosta, Crespo, Koné và Javi Navarro đều đang dính chấn thương. Maresca trở lại sau chấn thương, Luis Fabiano mãn án treo giò.


Villarreal:
Cặp tiền đạo Kavheci Nihat và Giuseppe Rossi (cảm cúm) không thể thi đấu. Ngoài ra Cani (chấn thương bắp đùi) và Javi Venta (mắt cá) cũng không thể ra sân. Tiền đạo trẻ Llorente trở lại.

Đội hình ra sân dự kiến:

 

Sevilla: Palop; Koko, Squillaci, Escudé, Dragutinovic; Jesús Navas, Duscher, Romaric, Adriano; Kanouté, Luis Fabiano.

Villarreal: Diego López, Ángel, Gonzalo, Godin, Capdevila, Senna, Eguren, Cazorla, Pires, Llorente, Guille Franco.

 

Trọng tài: Megía Dávila (c.madrileño)

 

Dự đoán: Sevilla thắng 3-2 

 

Phong độ gần đây

Sevilla


-Thắng 4-3 (Sân khách) Real Madrid (La Liga 7/12)
-Thắng 3-0 (Sân nhà) FK Partizan (UEFA Cup 3/12)
-Thua 3-0 (SN) Barcelona (La Liga 29/11)
-Hòa 0-0 (SN) Valencia (La Liga 22/11)
-Thắng 2-0 (SK) Getafe (La Liga 16/11)

 

Villarreal

 

-Thua 2-0 (SK) Celtic (Champions League 10/12)
-Hòa 3-3 (SN) Getafe (La Liga 6/12)
-Thắng 2-1 (SK) Recreativo de Huelva (La Liga 30/11)
-Hòa 0-0 (SN) Manchester United (Champions League 25/11)
-Thua 3-0 (SN) Valladolid (La Liga 22/11)
-Hòa 2-2 (SK) Malaga (La Liga 17/11)



  • N.T

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp giải La Liga: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X