Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Saviola: "Tôi muốn chơi tốt để làm hài lòng các CĐV"

Thứ Tư 25/07/2007 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Saviola đã chính thức là người của Real và đang cùng các đồng đội tập luyện ở trung tâm huấn luyện tại Áo. Cầu thủ có biệt danh "Thỏ con" đã có những phát biểu về mùa bóng mới.

Tiền đạo tân binh của "Kền kền trắng", Javier Saviola đã cho biết anh rất hài lòng, khi đang trải qua những ngày đầu tiên trong màu áo mới. Sau khi trải qua một mùa giải không như ý trong màu áo Barca, cầu thủ người Argentina đã quyết định chuyển đến đội bóng "kình địch", mang theo sự giận dữ của các cổ động viên xứ Catalan.

Saviola đã có những ngày tháng không tươi đẹp ở đội bóng xứ Catalan

Tuy nhiên, cầu thủ này khẳng định rằng anh không quan tâm đến những chuyện khác, ngoài việc cố gắng thi đấu thật tốt để có được vị trí trong lòng người hâm mộ Real.

Anh nói: "Mọi cầu thủ đều đối xử với tôi rất tốt. Chuyến giao hữu trước mùa giải của đội bóng sẽ là cơ hội để tôi hòa nhập với các đồng đội mới, cũng như hiểu thêm về huấn luyện viên trưởng. Tôi đang rất cố gắng để có 1 mùa giải thật tốt, qua đó sẽ để lại những ấn tượng khó quên trong lòng các cổ động viên nơi đây. Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc với những gì đang diễn ra."

Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina không nói cụ thể về số bàn thắng anh muốn ghi được trong màu áo Real ở mùa giải mới. Saviola chỉ nói rằng sẽ cố gắng tạo ra thật nhiều những cơ hội ăn bàn trước cầu môn đối phương, càng nhiều càng tốt nhằm đóng góp vào những thành công sắp tới của câu lạc bộ.

Cuối cùng cầu thủ này cho biết, niềm tự hào là 1 cầu thủ Argentina sẽ là động lực để anh phấn đấu trở thành cầu thủ xuất sắc. Tiếp theo đó việc trở thành một thành viên của đội bóng hoàng gia, đội bóng có lối đá quyến rũ bậc nhất hành tinh, cũng là điều mà cầu thủ nhỏ con này cho là đáng ăn mừng.

   
Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X