Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Saviola sẽ rời Barca khi mùa giải kết thúc

Thứ Sáu 04/05/2007 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ vừa mới tuyên bố khả năng rời khỏi Barcelona khi mùa giải này kết thúc, Saviola còn úp mở khả năng sẽ chuyển sang thi đấu ở Italia hoặch Anh từ mùa giải sau.

Hợp đồng của Saviola và Barcalona sẽ kết thúc vào tháng 6 này, và thực tế vị trí trên sân Nou Camp của tiền đạo người Argentina này cũng không còn với sự thi có mặt của Messi và Eto'o.

"Tình trạng hiện tại đang gây ức chế cho tôi."

"CLB muốn gia hạn hợp đồng với tôi, nhưng điều này vẫn chưa xảy ra và có lẽ sẽ không bao giờ."

"Tôi có mối quan hệ tối với các đồng đội và các cổ động viên, nhưng thật lòng mà nói, tại thời điểm này tôi cũng không biết tôi có thể tiếp tục ở lại với Barcelona nữa không."

"Có lẽ tôi nên rời khỏi CLB dù rằng tôi đã có quãng thời gian hạnh phúc 6 năm ở Tây Ban Nha. Tôi đang xem xét khả năng đến thi đấu cho những CLB lớn ở Anh hay ở Italia."

Hiện Saviola, đang được khá nhiều CLB chú ý như một số CLB Anh khác, tuy nhiên Juventus của HLV Didier Deschamps mới là điểm đến tiềm năng nhất của tiền đạo người Argentina này.

  • Thanh Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X