Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Saviola chạy trốn khỏi Barcelona

Thứ Sáu 01/06/2007 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Juventus có thể sẽ có được chữ ký của tiền đạo thỏ con Javier Saviola trong vài ngày tới khi Saviola xác nhận anh muốn rời Barcelona trong mùa hè tới.


Saviola sẽ chia tay các đồng đội ở Barca trong nay mai
 

Trước đó Saviola đã trông đợi rất nhiều vào bản hợp đồng mà lãnh đạo của đội bóng xứ Catalan hứa sẽ ký với anh nhưng không có dấu hiệu tích cực nào. Cực chẳng đã, anh quyết chí rời câu lạc bộ với một bến đỗ mới tươi sáng, và rất có thể là Juventus.

 

“Tôi coi như đã nói lời từ biệt với Barcelona, nhưng tôi muốn làm điều gì đó tốt nhất với câu lạc bộ, các cầu thủ cũng như huấn luyện viên trước lúc chia tay”, Saviola nói.

 

Barcelona không phải là sự lựa chọn dài lâu cho tương lai của tôi và mối quan hệ của tôi với câu lạc bộ cũng chẳng thay đổi. Những nghi ngờ giữa tôi và họ đã không được làm sáng tỏ”.

 

Barcelona ký hợp đồng với Saviola năm 2001. Tuy nhiên, chỉ vài năng sau khi đến đội bóng xứ Catalan, Saviola bị đem cho Monaco, rồi Sevilla mượn. Mùa bóng vừa rồi, Saviola trở lại đội hình của huấn luyện viên Frank Rijkaard nhưng không được trọng dụng.

 

“Tôi sẽ bàn bạc với đại diện của tôi trong tháng 6 này. Tôi có rất nhiều lựa chọn trước các lời mời của các đội bóng ở Châu Âu. Tôi không muốn nói về các câu lạc bộ hay đất nước của họ, chỉ có điều nơi nào tốt nhất sẽ là nơi tốt chuyển đến”, Anh nói thêm.

 

Saviola cũng cho biết rằng anh hi vọng sẽ trở lại đội tuyển quốc gia và cùng với Argentina góp mặt ở giải vô địch Copa America tổ chức ở Venezuela tới đây.

 

“Mọi thứ có thể lắm chứ và tôi sẽ bắt đầu lại cuộc hành trình của mình ở Copa America tới đây. Tôi muốn tham dự giải đấu này, nơi sẽ khẳng định được tài năng của tôi cũng như tương lai của tôi xứng đáng được lựa chọn ở đâu”.

 

         Kiến lửa



Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X