Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sắp bị loại khỏi C1, Barca vẫn được HLV Valverde khen ngợi

Chủ Nhật 23/10/2022 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde cho rằng Barca chơi tốt ở mùa giải này dù đội bóng này đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Sắp bị loại khỏi C1, Barca vẫn được HLV Valverde khen ngợi

Ernesto Valverde sẽ trở lại Camp Nou cùng Athletic Bilbao vào cuối tuần này sau khi bị Barca sa thải vào tháng 1 năm 2020. Valverde giành được 2 chức vô địch La Liga và 1 Cúp nhà Vua trong chưa đầy 3 năm nắm quyền ở Barca. Ông bị sa thải khi Barca đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Ernesto_Valverde
Sắp bị loại khỏi C1, Barca vẫn được HLV Valverde khen ngợi

Mới đây, Valverde đã lên tiếng đưa ra nhận định về những màn thể hiện của Barca mùa này.

“Họ vẫn chưa bị loại khỏi Champions League, vẫn còn một vài trận đấu nữa. Họ đang thi đấu ở một đẳng cấp rất cao ở La Liga. Họ cũng có những trận thua, nhưng chúng ta đều biết những trận thua dường như bị thổi phồng quá mức so với ý nghĩa của chúng. Tôi nghĩ Barca có đủ năng lực để tiến xa.

Vấn đề là Real Madrid đang ở trong một giai đoạn tuyệt vời, họ chơi rất đơn giản và rất tốt. Cuộc đua vô địch sẽ khép lại với rất nhiều điểm số. Tôi nghĩ Barcelona đang chơi tốt bởi vì ngay cả khi chơi tệ hơn bình thường, họ vẫn tạo ra được 8 cơ hội rõ ràng. Khi mà họ chơi tốt thì con số đó là 20”.

Barcelona gặp khó trong mục tiêu giành danh hiệu kể từ khi Valverde rời đi. Quique Setien và Ronald Koeman đã đến và đi nhưng không để lại được nhiều dấu ấn. Huyền thoại Xavi đang nắm quyền tại Camp Nou. Barca khởi đầu mùa giải tương đối sáng sủa nhưng bước vào trận đấu với Athletic Bilbao với 6 điểm ít hơn Real Madrid cùng thành tích đối đầu thua kém. Ngoài ra, Barca còn đang đối diện với nguy cơ bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X