Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Bilbao từ chối Premier League để đến Juventus

Thứ Tư 03/10/2012 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Fernando Llorente đã khiến các đội bóng Anh như Chelsea, Arsenal hay Man City thất vọng khi thừa nhận anh chỉ muốn tới Juventus.

llorente
 

Việc Llorente rời Athletic Bilbao ở kỳ chuyển nhượng tới xem ra là điều khó có thể khác được khi anh vừa có vụ cãi vã với HLV Bielsa trên sân tập vì bị cho rằng mình không được đối xử đúng mực. Vị trí số 1 trên hàng công Bilbao cũng không còn thuộc về tuyển thủ TBN khi trong những trận đấu gần đây, Aritz Aduriz luôn được giao vai trò này. Thêm việc Llorente không ký gia hạn hợp đồng với Bilbao, khả năng anh ra đi càng rõ ràng hơn.

BLĐ Juventus đang tỏ ra rất tự tin là sẽ đánh bại các đội bóng của Premier League trong trong cuộc đua giành sự phục vụ của tiền đạo đang chơi cho Bilbao, Fernando Llorente. Sở dĩ họ có được sự tự tin ấy là vì chính tuyển thủ TBN này đã thừa nhận rằng anh cảm thấy sự hấp dẫn từ Serie A, từ Juventus và muốn tới đây thử sức. Phía Juve cũng cho biết họ đã chuẩn bị sẵn sàng 15 triệu bảng để mua tiền đạo này và trả anh mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần.

Đây thực sự là tin đáng buồn với Arsenal, Chelsea hay Man City, những đội bóng đã theo đuổi Llorente từ khá lâu rồi. Arsenal đang cần một tay săn bàn đẳng cấp hơn khi nào hết để hoàn thiện đội hình của mình. Chelsea cũng muốn có Llorente để thay thế vai trò của Didier Drogba, người vừa rời Stamford Bridge hồi mùa Hè vừa qua. Còn Man City cần một cầu thủ có thể tận dụng tốt hơn nữa những pha bóng bổng và làm tường cho những cầu thủ nhanh nhẹn như Tevez, Aguero hay Balotelli.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X