Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldinho không mê nổi thái độ của Eto'o

Thứ Ba 13/02/2007 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ronaldinho đã lên tiếng chê trách Eto'o vì hành động từ chối ra sân trong trận đấu Barca thắng Racing Santander hôm Chủ Nhật vừa rồi. Trong một động thái khác, Eto'o đã cho biết anh rất quý HLV Wenger của Arsenal nhưng không muốn chơi cho "Những khẩu thần công".  

Được báo giới quan tâm phỏng vấn sau khi đã ghi cả 2 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Barcelona, Ronaldinho đã không ngần ngại tỏ thái độ bực tức với "bệnh sao" của Eto'o khi tiền đạo này đã từ chối ra sân thi đấu theo chỉ đạo của HLV Rijkaard khi trận đấu chỉ còn 5 phút.

Tiền vệ người Brazil nói : " Tất nhiên mọi thứ đều phụ thuộc vào các cầu thủ và những hoàn cảnh nhất định nhưng điều quan trọng nhất vẫn là việc phải nghĩ đến những gì tốt nhất cho cả đội bóng."

Còn HLV Rijkaard thì tiết lộ : " Eto'o đã khởi động (ở phút 69) nhưng sau đó khi tôi muốn đưa cậu ấy vào sân thì cậu ấy lại không muốn. Quả thật là đáng tiếc nhưng tôi vẫn chưa thể nói chuyện với cậu ấy và cũng chưa biết lý do tại sao."

Theo các phóng viên điều tra thì được biết trước đó HLV người Hà Lan đã nói với Eto'o sẽ để tiền đạo người Cameroon này thi đấu nửa giờ còn lại của trận đấu nhưng sau đó phải đến khi trận đấu chỉ còn 5 phút mới cho cầu thủ này nên đây có thể là lý do khiến Eto'o không muốn ra sân. Có thể HLV Rijkaard chưa muốn tiền đạo này phải thi đấu nhiều trong trận đấu đầu tiên sau 4 tháng xa rời sân cỏ.

Còn khi được phỏng vấn, chủ tịch CLB Barcelona - Joan Laporta thì cho biết ông hoàn toàn tin tưởng vào việc HLV Rijkaard sẽ giải quyết vấn đề này một cách ổn thỏa.

"Samuel đã phải chịu đựng 4 tháng trời trên giường bệnh và anh ấy khao khát được ghi bàn."

"Điều cần thiết là chúng ta cần phải có sự ủng hộ cậu ấy. Và Rijkaard là một thầy giáo giỏi trong những việc này và ông ấy sẽ tìm ra giải pháp phù hợp cho Eto'o."

Trong một diễn biến khác, phát biểu trên tờ L'Equipe gần đây, Eto'o đã cho biết : "Tôi quý Arsene Wenger và ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất trên thế giới. Tôi rất sẽ rất vui nếu được dưới quyền chỉ đạo Arsene Wenger"

"Đáng ra tôi đã có thể chơi cho Arsenal vài năm trước nhưng cuối cùng tôi đã lựa chọn đến với Barca" (ý Eto'o muốn nói vụ chuyển nhượng từ Mallorca sang Barca của anh năm 2004. Năm đó, Arsenal cũng theo đuổi cầu thủ này nhưng đã chịu thua Barca.)

Hiện vấn đề người hâm mộ quan tâm nhất xem liệu Eto'o có phải chịu đựng một hình phạt nào của HLV Rijkaard vì hành vi cãi lời này hay không.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X