Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rô "vẩu" cam kết tương lai

Thứ Tư 07/11/2007 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cầu thủ đang khoác áo Barcelona khẳng định, anh chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ chia tay CLB chủ sân Nou Camp.

Trong thời gian này, Ronaldinho đang được rất nhiều CLB ở châu Âu nhòm ngó. Đặc biệt trong những cái tên đó, phải kể đến ĐKVĐ Champions League, AC Milan, hay cái tên đình đám ở giải ngoại hạng Anh, Chelsea.


Ronaldinho luôn cảm thấy hạnh phúc ở Barca

Tuy nhiên, khi được hỏi sẽ đến CLB nào nếu chia tay Barcelona, cầu thủ người Brazil phát biểu rằng anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện chia tay CLB xứ sở bò tót. Ronaldinho cho biết, anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi đá cho Barcelona và vẫn muốn tiếp tục những chuỗi ngày hạnh phúc với đội bóng này.

Sau một thời gian bị chỉ trích vì chấn thương, Ronaldinho đã trở lại với phong độ xuất sắc vốn có của mình, khi ghi 2 bàn thắng vào lưới Real Betis cuối tuần qua, góp phần vào chiến thắng 3 "sao" của CLB.

"Các bạn luôn muốn được thấy một cầu thủ ngày càng tiến bộ. Có một người luôn muốn chơi với 100% phong độ của mình, đó chính là Ronaldinho. Tôi hy vọng mọi người sẽ cổ vũ hết mình cho một Ronaldinho luôn muốn thể hiện hết tài năng để cống hiến cho CLB." Cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới phát biểu.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X