Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real vẫn "thèm" Robben

Chủ Nhật 01/07/2007 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real vừa mới đây lại đưa ra tuyên bố rằng CLB này rất muốn có cầu thủ chạy cánh người Hà Lan trong đội hình. Tuy nhiên họ cũng cho biết sẽ chưa có bất kỳ liên hệ nào với Chelsea, cho đến khi họ chính thức ra mắt tân HLV trưởng.


Đ
ội bóng này mới sa thải vị thuyền trưởng người Ý, Fabio Capello mặc dù ông này đã mang về sân Bernabeu chiếc cúp vô địch La Liga lần thứ 30 trong lịch sử CLB. Thay thế vị trí mà Capello để lại nhiều khả năng sẽ là HLV của Getafe, Schuster. Sau khi công bố tên HLV trưởng, Real mới bắt đầu tập trung mục tiêu vào xây dựng lực lượng, trong đó Robben của Chelsea đang là 1 trong những cái tên được mong muốn nhất vào thời đ
iểm này.

Chính giám đốc thể thao, cũng là cựu cầu thủ của Real, Mijatovic đã lên tiếng ví von Robben như một "hiện tượng ngoài hành tinh", khi có những phát biểu về cầu thủ này: "Chúng tôi đã để ý đến Robben từ mùa giải năm ngoái. Cậu ấy là 1 cầu thủ giỏi, nếu không muốn nói là siêu việt."

Nhưng cựu cầu thủ Nam Tư này cũng nhấn mạnh: "Trong thời điểm này chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ 1 lời đề nghị nào. Trước hết, CLB muốn chính thức giới thiệu người sẽ ngồi vào chiếc ghế huấn luyện ở đây. Sau đó tất cả sẽ tập trung vào việc đưa những cầu thủ mới về Real. Tất nhiên, Robben là 1 trong những lựa chọn hàng đầu“.

  • Sơn Lâm



Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X