Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real sẽ mua Reyes nếu giá rẻ

Thứ Hai 02/07/2007 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid đang hy vọng sẽ giữ được Reyes ở lại sân Bernabeu, nếu thuyết phục được ban lãnh đạo Arsenal giảm giá chuyển nhượng cầu thủ này.

Khi mà Reyes đã gần như sẽ phải rời đội bóng đương kim vô địch La Liga sau khi thực hiện xong bản hợp đồng cho mượn từ "Pháo thủ", thì Real lại có những động thái nhằm giữ cầu thủ này ở lại với sân Bernabeu.

Reyes rất hạnh phúc nếu được trở thành cầu thủ chính thức của Real

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 1 màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong trận đấu cuối cùng của Real mùa bóng 06/07. Ở trận đấu đó, sau khi được vào sân từ băng ghế dự bị để thay cho Beckham bị chấn thương, Reyes đã ghi liền 2 bàn thắng vào lưới Real Mallorca, đem về chiếc cúp vô địch cho "Kền kền trắng". Vài ngày sau trận đấu, HLV Capello - người mới bị Real sa thải - đã thúc giục ban lãnh đạo Real cân nhắc về việc ký hợp đồng với cầu thủ tài năng này.

Ban lãnh đạo Real đồng ý mua Reyes với giá 6 triệu bảng, chỉ bằng 1 nửa cái giá mà họ đưa ra cách đây 1 năm, mà đã được thống nhất trong bản hợp đồng cho mượn với Arsenal mùa hè năm ngoái.

Bản thân Reyes đã phát biểu công khai việc không hề muốn quay lại nước Anh trong màu áo Arsenal để hoàn thành nốt bản hợp đồng với đội bóng này, mà muốn chính thức trở thành 1 cầu thủ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa giải sau.

Giám đốc thể thao của Real, Mijatovic cho biết sẽ cố gắng đàm phán để có thể ký được hợp đồng với Reyes từ Arsenal với cái giá chấp nhận được: "Chúng tôi sẽ tiếp tục đàm phán với Arsenal về trường hợp của Reyes. Chúng tôi muốn Arsenal đồng ý bán cậu ấy với giá "dễ chịu" hơn cái giá mà họ đã đưa ra."

Theo các nguồn tin ở Tây Ban Nha, Arsenal đã từ chối lời đề nghị của Real và chỉ đồng ý ngồi vào bàn thương lượng, nếu họ đồng ý với cái giá 9.5 triệu bảng cho vụ chuyển nhượng này.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X