Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid "ve vãn" Gerrard và Messi

Thứ Hai 30/10/2006 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như đội bóng xứ sở đấu bò chưa muốn từ bỏ những mục tiêu tưởng chừng không thể vươn tới nổi là tiền vệ Gerrard của Liverpool và tiền đạo Messi của đại kình địch Barcelona.

Việc Real muốn có Gerrard và Messi không phải là thông tin quá nóng hổi. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực tiếp cận bị chặn đứng, có vẻ như ban lãnh đạo mới của CLB này không hề nản chí. Theo tờ Daily Star tiết lộ, phía đội chủ sân Bernabeu đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán khoảng 30 triệu bảng để mua thủ quân của Liverpool.

Đây sẽ là hai ngôi sao mới trên Dải thiên hà của Real?

Xét trong hoàn cảnh hiện tại, khi đang sở hữu trong tay cặp Emerson - Diarra, thì việc tậu thêm một tiền vệ trung tâm dường như hơi thừa đối với "cỗ máy" của HLV Capello. Tuy nhiên, có 3 cơ sở để khẳng định hướng đi này. Thứ nhất, theo nhiều nguồn tin thì giám đốc thể thao Mijatovic nhìn thấy khả năng Gerrard sẽ hợp với Diarra để trở thành một cặp tiền vệ hoàn hảo. Thứ hai, Emerson sắp bước sang tuổi 31, đồng thời đang muốn trở về Italy để dễ bề chăm sóc gia đình. Và thứ ba, Gerrard có thể sẽ rời Liverpool (vì HLV Benitez đang có trong tay khá nhiều lựa chọn tuyến giữa), và không thích đầu quân cho một đội bóng Anh khác.

Bên cạnh thương vụ Gerrard, một mục tiêu tiềm tàng khác của Real vẫn là tiền đạo 19 tuổi của Barcelona. Cho tới thời điểm này, đại diện và cũng là bố ruột của Messi tiếp tục tái khẳng định không có chuyện "thần đồng" người Argentina đánh mất sự chung thủy với CLB đã đào tạo và đưa tên tuổi của anh sánh ngang với các tượng đài lớn của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, không ít báo ở thủ đô Madrid vẫn quả quyết chỉ cần Messi đồng ý về Bernabeu thì Real sẽ dốc sạch túi để mua đứt hợp đồng với Barcelona (có giá khoảng....100 triệu bảng).

Dĩ nhiên, số tiền khổng lồ này nằm ngoài khả năng chi tiêu hiện tại của giám đốc thể thao Mijatovic. Tuy nhiêu, nhiều nhà tài phiệt ở thủ đô Tây Ban Nha đã ngầm tỏ ý sẵn sàng viện trợ tài chính, nếu Real ve vãn thành công "Maradona mới".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X