Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Real Madrid muốn giành tất cả các danh hiệu mùa giải tới"

Thứ Năm 02/08/2012 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời phát biểu của hậu vệ Alvado Arbeloa khi khẳng định với đội hình như hiện tại, Real Madrid sẽ giành được mọi danh hiệu trên tất cả các đấu trường mùa giải tới.

Mùa giải vừa qua được cho là khá thành công đối với thầy trò HLV Jose Mourinho. Sau hơn 3 năm làm "cái bóng" cho Barcelona, đội bóng Hoàng gia TBN đã chính thức lên ngôi vô địch La Liga lần thứ 32 trong lịch sử. Không những thế, Real Madrid còn xô đổ kỷ lục khi kết thúc giải đấu với 100 điểm giành được. Thế nhưng điều tiếc nuối nhất trong mùa giải vừa qua có lẽ chính là thất bại tại bán kết Champions League trước Bayern Munich sau lượt sút luân lưu đầy may rủi và đoàn quân HLV Mourinho đành ngậm ngùi nhìn đối thủ bước vào trận chung kết.

 

Real Madrid nâng cao chức vô địch La Liga
Real Madrid đang hướng tới cú ăn ba lịch sử trong mùa giải mới.

Tuy nhiên, bước vào mùa giải mới với đội hình không bị xáo trộn, Real Madrid đang tràn trề niềm tin để giành được cú ăn ba vĩ đại. Chính hậu vệ Alvado Arbeloa đã tuyên bố Los Blancos sẽ giành tất cả các danh hiệu tại những đầu trường mà họ tham dự mùa giải tới :"Rõ ràng mục tiêu chúng tôi vẫn vậy qua mỗi mùa bóng. Tại Real Madrid, chúng tôi sẽ chiến đấu để dành tất cả các ngôi vô địch có thể. Chúng tôi biết được những khó khăn đang chờ mình. Rõ ràng, vô địch Champions League là điều mà NHM đặc biệt chờ mong. Chúng tôi cũng muốn có Copa del Rey và bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga, đó là mục tiêu khó khăn nhất bởi vì bạn phải duy trì phong độ thật tốt trong cả mùa bóng. Hy vọng rằng chúng tôi có thể giành được cú ăn ba lịch sử và thêm cả Supercopa nữa."

HLV Mourinho đang đưa "con thuyền" Real Madrid đi đúng hướng mà các CĐV mong muốn. Sự chắc chắn chính là ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia người BĐN khi dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào. Hiện tại trên TTCN, Real Madrid vẫn chưa tạo ra bất kỳ bản hợp đồng "bom tấn" nào. Thương vụ Luka Modric vẫn chưa thể đi tới hồi kết và đã có những thông tin cho biết "Người đặc biệt" đang nhắm tới "học trò cũ" Wesley Sneijder nếu thất bại trong việc chiêu mộ ngôi sao người Croatia mùa hè này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X