Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Christopher Nkunku

Thứ Bảy 23/07/2022 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang có động thái đưa Christopher Nkunku về sân Bernabeu, nhưng họ muốn thực hiện thương vụ này vào tháng 1 năm 2023.

Real Madrid lên kế hoạch mua Nkunku

Christopher Nkunku là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu mùa giải năm nay, anh có 31 bàn và cung cấp 20 kiến tạo trên mọi mặt trận trong màu áo RB Leipzig. Cầu thủ 24 tuổi này cực kỳ đa năng, anh có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công.

Với những màn trình diễn ấn tượng, anh được nhiều đội bóng quan tâm. Ở Anh, MU, Chelsea và Newcastle là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1997. Mới nhất, Real Madrid cũng gia nhập cuộc đua giành cầu thủ đa năng người Pháp. 

 

Real Madrid len ke hoach mua Nkunku
Real Madrid lên kế hoạch mua Nkunku

Vài tháng trước, Real Madrid cùng MU là hai đội đã tiếp cận Nkunku. Tuy nhiên, sau khi tham dự UEFA Nations League, anh quyết định ở lại RB Leipzig và ký vào hợp đồng mới. OK Diario đưa tin CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vừa có những liên hệ cùng Nkunku để tìm thỏa thuận về bản hợp đồng vào đầu năm sau.

Real Madrid hiểu rằng rất khó để họ có Nkunku ở Hè 2022, bởi vậy đội bóng này muốn thực hiện thương vụ ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2023, sau khi VCK World Cup 2022 kết thúc. Theo kế hoạch, Real Madrid muốn đàm phán với RB Leipzig ở mức giá 60 triệu euro. Tuy nhiên, phía đội bóng nước Đức đòi ít nhất 80 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Trong trường hợp không có được cầu thủ người Pháp, Real Madrid sẽ chuyển hướng sang Bukayo Saka của Arsenal. Cầu thủ người Anh đang trưởng thành vượt bậc, anh cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X