Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid chuyển nhượng: Ai sắp phải ra đi?

Thứ Ba 12/06/2012 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin thân cận với Real Madrid, đội bóng Hoàng Gia TBN chuẩn bị tinh giản biên chế để đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho.

Hai cầu thủ có nguy cơ sớm phải khăn gói rời Bernabeu là tiền vệ phòng ngự người Pháp Lass Diarra và tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ Hamit Altintop. Real lấy Altintop miễn phí từ Bayern Munich vào mùa Hè 2011 nhưng bây giờ không muốn giữ lại cầu thủ này dù họ đã ký hợp đồng với anh tới tận tháng 6/2015.

Tiền vệ Lass Diarra (áo trắng)
Tiền vệ Lass Diarra (áo trắng)

Altintop muốn cập bến Galatasaray nhưng vấn đề tiền lương của anh vẫn chưa thông. Ở Bernabeu anh lĩnh 3 triệu euro/mùa. Đội bóng TNK cũng đề nghị trả anh mức lương ấy nhưng người đại diện của Altintop đòi 3,5 triệu euro/mùa.

Đối với trường hợp của Lass Diarra, hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6/2013 nên Real không thể đòi giá cao. Họ muốn có 5 triệu euro nếu đội nào lấy tiền vệ phòng ngự 27 tuổi này. Đã có nhiều CLB như Fenerbahce, Galatasaray, París Saint Germain, Fulham và Tottenham được liên hệ với Lass Diarra nhưng có vẻ như chưa có đội nào thực sự muốn có anh và đưa ra đề nghị chuyển nhượng chính thức.

Nhưng dù sao cả Lass Diarra lẫn Altintop đều không có cơ hội chơi bóng ở Bernabeu mùa sau. Sớm muộn gì họ cũng phải ra đi nếu không thì chỉ có nước đánh bóng ghế dự bị.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X