Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt 4 ứng viên thay Carlo Ancelotti

Thứ Sáu 17/03/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti có thể rời Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay, tờ Bild đã chỉ ra danh sách 4 người có thể thay thế ông thầy người Italia. 

Nếu Real Madrid không có danh hiệu ở mùa giải năm nay, HLV Carlo Ancelotti có thể bị sa thải. Nhiều nguồn tin cũng cho rằng ông thầy người Italia có thể chia tay sân Bernabeu vào cuối mùa giải, ông nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội tuyển quốc gia.

ĐT Brazil được cho là đang chờ đợi câu trả lời từ phía ông thầy 63 tuổi. Hiện Selecao vẫn chưa bổ nhiệm HLV mới kể từ khi ông Tite từ chức. Ngay từ bây giờ, Los Blancos đã lên kế hoạch tìm kiếm một HLV mới. Theo Bild, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lên danh sách rút gọn 4 ứng viên thay Ancelotti.

 

Real Madrid chot 4 ung vien thay Carlo Ancelotti
Thomas Tuchel được Real Madrid nhắm thay Ancelotti

Theo đó, ứng viên số 1 là Thomas Tuchel, người từng mang về những danh hiệu cho PSG và Chelsea. Ông hiện vẫn đang thất nghiệp kể từ sau khi chia tay Chelsea vào tháng 9 năm ngoái. Mauricio Pochettino là ứng viên thứ 2, cũng từng dẫn dắt PSG và đưa Tottenham vào đến chung kết Champions League.

Kể từ khi bị PSG sa thải, Pochettino đã nhận được một vài lời mời nhưng đều từ chối. Ông vẫn đang chờ đợi được dẫn dắt một đội bóng hàng đầu. Hai cái tên còn lại là cựu trung vệ Real Madrid, Xabi Alonso, đang làm rất tốt tại Leverkusen và huyền thoại Raul – người đang dẫn dắt đội trẻ của đội bóng thành Madrid.

Zinedine Zidane không được đưa vào danh sách, lý do là bởi ông thầy người Pháp được cho là đang chờ đợi được dẫn dắt Juventus hoặc ĐT Pháp. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X