Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Raul "xỏ xiên" Samuel Eto'o

Thứ Sáu 01/06/2007 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời điểm nhạy cảm, khi giải vô địch Tây Ban Nha chỉ còn hai vòng nữa, thủ quân của đội bóng Hoàng Gia đột nhiên tiết lộ rằng Samuel Eto'o - một công thần của Barca - thực ra "chưa bao giờ muốn rời Real".

Tiền đạo Raul Gonzalez.

"Tôi biết cậu ấy đã rất muốn thành công ở Real. Đó luôn là giấc mơ của Samuel, nhưng hoàn cảnh lại không cho phép. Ngay cả khi bị đem cho Mallorca mượn (1999 - 2004), cậu ấy vẫn luôn thích trở về Bernabeu và không muốn tới Barcelona. Nhưng cuối cùng, điều đó vẫn xảy ra", Raul phát biểu.

"Bí mật" trên được thủ quân của Real Madrid nói ra khi trả lời một câu hỏi của AS - tờ báo rất thân với Real - yêu cầu bình luận về những lời chỉ trích của Samuel Eto'o cách đây vài tháng đối với Ronldinho cũng như nhiều đồng đội tại Barca.

Raul nhận xét: "Samuel là một người có cá tính rất mạnh, và cậu ấy không thích phải kìm nén mỗi khi có bức xúc trong lòng. Nhưng cậu ấy có cách xử sự của cậu ấy, còn tôi có cách giải quyết của riêng tôi. Có những lúc, hình ảnh của CLB và tập thể còn quan trọng hơn nhiều so với bản thân mình. Dẫu vậy, tôi vẫn luôn dành cho Samuel một sự tôn trọng lớn".

Chưa biết Eto'o phản ứng ra sao trước bình luận của người đồng đội cũ tại Real. Cách đây khoảng hơn hai tháng, tiền đạo người Cameroon đã lên tiếng chỉ trích Ronaldinho cùng nhiều cầu thủ khác của Barca, về việc thi đấu thiếu nhiệt tình (việc "bằng mặt mà chẳng bằng lòng" này chỉ mới được dẹp bỏ. Trong hai trận gần đây, đích thân Eto'o đã chuyền hai đường bóng có ý nghĩa quyết định để Ronnie lập công).



Ronaldinho và Eto'o ăn mừng sau bàn thắng vào lưới
 Atletico Madrid (Barca thắng 6-0).

Liga đang ở giai đoạn "nước rút" cực kỳ căng thẳng. Cả Real và Barca đều có số điểm ngang nhau (72), trong khi giải chỉ còn hai vòng nữa. Và một sai lầm nhỏ cũng đủ khiến một trong hai đội phải trả giá.

(Theo vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X