Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Raul sẽ thất sủng nếu Perez đắc cử chủ tịch Real

Thứ Sáu 27/03/2009 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tờ Diario Sport cho hay Florentino Perez muốn loại Raul khỏi Dream Team của ông khi vị cựu chủ tịch Nhà trắng này ngồi vào chiếc ghế quyền lực nhất Los Blancos, trong cuộc bầu cử vào đầu tháng 6 tới.

Hiện tại, cuộc đua tới chiếc ghế nóng Nhà trắng đã được định hình với ba đối thủ chính: chủ tịch tạm thời Vicente Boluda, cựu chủ tịch Calderon (mới xuất hiện trên báo giới để tuyên bố ý định tranh cử) và Florentino Perez. Theo dự kiến, tới trung tuần tháng 4 này, Perez – cha đẻ của Galactico – mới chính thức tuyên bố tranh cử.

Raul là người có quyền lực ở Real

Mặc dù có mối quan hệ  khá tốt với Raul đến trước khi mất chức năm 2006, nhưng dường như vị chủ tịch tập đoàn xây dựng ACS lại không mấy hứng thú trong việc đưa Raul vào đội hình trong mơ của ông. Nhiều khả năng Perez sẽ đẩy Raul khỏi Bernabeu để rộng đường thực hiện cuộc thay máu đội hình một cách triệt để, ở cả ngoài sân cỏ lẫn phòng thay đồ. Madridista nào cũng biết rằng Raul là thủ lĩnh của nhóm “quyền lực đen” ở Bernabeu, từng thao túng rất nhiều rắc rối hậu trường của CLB. Chính vì vậy, chẳng vị chủ tịch nào lại muốn đối mặt với cầu thủ nắm quyền lực và có tiếng nói “bằng phân” với mình trong CLB.

Nếu Perez đắc cử chức chủ tịch (ông là ứng cử viên sáng giá nhất), ông sẽ vung tiền để gây dựng Dải thiên hà “Galactico II” của mình. Theo đó, Perez muốn có David Villa là mũi nhọn cao nhất trên hàng công, với Cristiano Ronaldo, Arjen Robben và Kaka hỗ trợ đằng sau. Ở ngay phía dưới, Lassana Diarra và Xabi Alonso sẽ làm nhiệm vụ chốt chặn từ xa. Hàng phòng ngự cũng sẽ bao gồm những ngôi sao sáng giá, từ thủ thành Iker Casillas đến “Bộ tứ siêu đẳng mới” Maicon - Sergio Ramos - Pepe và Marcelo, tất cả đều là những hậu vệ có hơi hướng tấn công.

Nhìn vào Dream team này của Perez, dễ dàng nhận thấy ông sẽ tìm lại hình ảnh vị nghệ thuật và lấy tấn công làm kim chỉ nam cho lối đá Real, những nhân tố đã tạo nên một Galactico độc nhất vô nhị trong quá khứ. Tuy nhiên, việc chiêu mộ đầy đủ các ngôi sao kể trên sẽ là một thách thức không nhỏ cho Perez, vì có một số siêu sao thuộc dạng không-phải-để-bán, như Kaka (Milan), Ronaldo (MU), Maicon (Inter).

Không những vậy, tầm ảnh hưởng của Raul tại Real là rất lớn, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh được xem là biểu tượng – huyền thoại sống của Los Merengues. Bởi vậy, liệu Perez có đủ dũng cảm để dọn đường cho Đế chế của riêng ông?

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X