Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Người đại diện Frenkie de Jong hẹn gặp Barca tại toà

Thứ Ba 26/07/2022 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Frenkie de Jong ngày càng nóng trong giai đoạn cuối thị trường chuyển nhượng, khi đại diện cầu thủ này quyết kiện Barca đến cùng.

De Jong doạ kiện Barca

Thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất mùa hè này vẫn rơi vào bế tắc, với thực tại Frenkie de Jong đi không được, ở không xong. Dù Man United và Barcelona đã chốt mức giá 75 triệu euro + 5 triệu phụ phí, tiền vệ này vẫn bế tắc bởi CLB chủ quản còn nợ mình 17 triệu euro tiền lương.

Trên thực tế hợp đồng, Barca không nợ de Jong. Nhưng bản hợp đồng mới nhất của cầu thủ này khiến bản thân anh gặp rắc rối. Cụ thể, tiền vệ người Hà Lan chỉ nhận 3 triệu euro và 9 triệu euro tiền lương trong 2 năm qua (trên tổng số 14 triệu euro tiền lương trong hợp đồng), để giúp CLB vượt qua đại dịch. Khoản tiền còn lại sẽ được dàn trải trong những năm tiếp theo của hợp đồng.

Ali Dursun va Frenkie de Jong
Người đại diện Ali Dursun của Frenkie de Jong hẹn gặp Barca tại toà

Nhưng nếu Frenkie de Jong rời Barca ngay bây giờ, hợp đồng này vô hiệu và anh mất 11+5 triệu euro tiền lương 2 năm qua, chưa kể khoản thưởng trung thành, tổng cộng 17 triệu euro. Chính vì vậy, cầu thủ sinh năm 1997 vẫn chưa thể rời Barcelona cho dù anh có muốn đến Man United hay không.

Theo thông tin độc quyền từ Daily Mail, người đại diện của de Jong – Ali Dursun đã nói rõ quan điểm với Barca từ cách đây vài tuần, hoặc trả tiền đầy đủ cho thân chủ của mình, hoặc gặp nhau tại toà. Điều này được BLV Gary Neville gợi ý trong bài đăng mới nhất, khi cho rằng đội chủ sân Camp Nou có tiền mua tân binh nhưng lại không trả lương cho cầu thủ vẫn còn hợp đồng.

Tất nhiên trên hợp đồng giấy trắng mực đen, Barca không nợ de Jong gì cả, bởi số tiền thâm hụt 17 triệu euro sẽ được chi trả trong những năm tới. Chỉ có điều, động thái này không đẹp khi đội chủ sân Camp Nou giờ đang thuyết phục de Jong ra đi ngay lập tức, bằng cách yêu cầu anh tiếp tục giảm 40% lương và phải đá trung vệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X