Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Newcastle tiếp cận Edmilson

Thứ Sáu 29/06/2007 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Newcastle United vừa tuyên bố đã có một cuộc tiếp xúc với ngôi sao người Brazil đang khoác áo Barcelona, tiền vệ Edmilson.

Edmilson (vàng) luôn chơi tốt mỗi khi được ra sân

Ngoài
đội bóng chủ sân St James' Park, còn có một số CLB khác cũng đang "nhăm nhe" có được chữ ký của cựu cầu thủ Lyon này. Trong số đó phải kể đến Olympic Marseille, đội bóng đang rất hy vọng Edmilson sẽ quay trở lại Pháp trong mùa bóng mới.

Edmilson là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và là một trong nh

ững mục tiêu mà huấn luyện viên Sam Allardyce "thích thú" nhất trong mùa hè năm nay. Cầu thủ này có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ và tiền vệ. Đó chính là những lợi thế để anh trở thành mục tiêu được săn đuổi ráo riết của 1 số CLB, nhằm tăng cường lực lượng cho mùa bóng mới
.

Cầu thủ 30 tuổi này đã giành khá nhiều danh hiệu cao quý. Trong đó phải kể đến chức vô địch thế giới cùng Brazil năm 2002, chiếc cúp Champions League mùa bóng 05/06 cùng Barca, và 2 chức vô địch La Liga.

Việc đạt được hợp đồng với Edmilson đối với Newcastle là rất quan trọng trong thời điểm hiện tại. Mới đây, Sam Allardyce đã cho biết, tiền vệ Damien Duff sẽ phải nghỉ thi đấu đến tháng 11, do anh này bị gãy chân trong 1 trận đấu của Newcastle từ hồi tháng 4 vừa qua.

Ngoài Edmilson, Big Sam đang hy vọng có được sự phục vụ của hậu vệ David Rozehnal của Paris Saint Germain, cũng như Geremi, cầu thủ người Nigieria đang khoác áo Chelsea.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X